วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

คลิปโป้ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม เวลานี้ไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็สร้างอารมณ์มากสักเท่าไรนัก เพียงแค่ดูนมภรรยาก็มีอารมณ์แล้ว จากที่นม 32 อัพเป็น 36 จัดว่ากำลังเหมาะมือเป็นที่สุด ตัวเล็กๆแบบคุณนมเพียงนี้พอแล้ว ช่วงแรกจะเอา 38 มีความคิดว่าภรรยาจะไปเล่นหนังอาร์เสียอีกเอาเสียใหญ่ขนาดนั้นเลยขอ 36 ก่อนคุณถูกใจอย่างใหญ่โตคุณพูดว่ามีแต่ว่าคนดูว่างามแล้วก็ดูดี ผมก็เหมือนกัน เย็นมาเขมรองนมภรรยาแทนการดูหนังอาร์แล้วเย็ดก็แล้วกัน
ที่ คลิปโป้ ผ่านมานมคุณเล็กผมก็ดูหนังโป๊ก็มีแม้กระนั้นสาวนมใหญ่ๆคุณก็ดูหนังโป๊ร่วมกันคุณก็ขอไปทำนมคุณพูดว่าหากทำแล้วจะบริการให้ผมสะใจทุกๆวัน ด้วยความรักภรรยาและก็ต้องการมองเห็นภรรยางามก็จัดไป รวมทั้งมันก็เยี่ยมจริง ปัจจุบันนี้คุณก็มายั่วผมรวมทั้งจัดให้ผมทุกคืน ในตอนที่จับนมคุณมีความรู้สึกว่ามันเป็นนมมากเพิ่มขึ้น ดูดได้เต็มปากเต็มคำ แถมในขณะที่เย็ดก็สนุกสนานไม่น้อยนมมันเต็มหน้าเต็มตาไปหมด ทุกๆวันนี้ก็เริ่มหึงหวงภรรยาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราคุณเริ่มมีคนดูเพิ่มมากขึ้น
ในช่วงเวลานี้การดูหนังเอ็กซ์ของผมน้อยลงเนื่องจากว่าภรรยาเน้นย้ำโชว์นมขณะที่อยู่ร่วมกัน ขนาดที่ว่าสวมเสื้อกล้ามตัวเล็กๆตัวเดิมเสื้อในไม่ต้องจุกนมโพล่หน่อยเดียวผมก็มีอารมณ์แล้ว ยิ่งคุณถูกใจเอานมมาเช็ดที่หน้าเช็ดที่ปากให้ผมดูดแล้วก็ถามทุกๆวันว่างามไหมคลิปโป้ ผมยิ่งหลงไหลนมใหญ่เป็นที่สุดหลายหนที่พวกเราดูหนังโป๊ร่วมกันคุณกล่าวว่านมคุณใหญ่มากยิ่งกว่าเย็ดมันกว่า แล้วคุณก็จัดให้ผมมากกว่าในหนังเอวีเสียอีก คุณเริ่มจากที่ให้ผมดูดนมแล้วคุณก็มาดูดควยให้ผม ให้ผมจับนมคุณเต็มๆแล้วคุณก็ขย่มผมเกือบทุกคืน ด้วยนมที่เสริมมามันไม่แกว่งไกวราวกับนมจริง มันเลยทำให้ดูแล้วช่องทางที่นมจะยานน้อยมากๆคืนวันนี้ก็เป็นอีกคืนที่ผมเมาหน่อยเดียวพวกเรารับประทานเบียร์สดร่วมกัน เล่นเสียวกันไปแล้วหนึ่งรอบ และก็ผมก็นอนดูนมคุณมันก็มีอารมณ์มากยิ่งกว่าเดิมอีกผมจัดแจงคุณในขณะที่คุณหลับอีกรอบ คุณนอนยิ้มพูดว่าไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันแล้วหรือผมยิ้มกล่าวว่าหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่ต้องแล้วมองเพียงแค่ภรรยาก็มีอารมณ์แล้ว แล้วคุณก็เอาขาเกี่ยวผมไว้ ให้ผมทิ่มแบบเต็มๆเพียงแค่หัวควยเช็ดไปๆมาๆคุณก็ครางครวญปลุกอารมณ์แล้ว มีภรรยารู้เรื่องอย่างงี้จำเป็นที่จะต้องการอะไรกันอีก เย็ดสินะครับ คอยอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...