วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย คลิปโป๊ไม่เท่าไหร่เล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่เลยดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ไทย ความสำราญของหนูคืนวันนี้นอนได้เต็มที่อย่างมากมาย โดนดอกแรกจากการแอบไปดูคลิปโป๊กับเพศชายกับรุ่นพี่ตั้งแต่สถานที่สำหรับทำงานเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งทรหดอดทนไม่ไหว ได้คุยไลน์กับพี่เขาก็มาจัดต่อในห้องของหนูอีก 1 ดอกเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คที่สุดเลยในเวลานี้ เป็นความสุขที่เกินกว่าหนูนั้นจะคิดเอาไว้ทั้งสิ้น หนูนอนไม่ค่อยหลับแม้กระนั้นพี่เขาหลับไปแล้วเป็นที่เป็นระเบียบก็คงอ่อนแรงจะเหนื่อยแล้วหลังจากนั้นก็รวมกับอาการเมาด้วย พวกเราได้อยู่กับผู้ที่พวกเราถูกใจพวกเรารักอย่างนี้ก็เป็นสุขเป็นที่สุดแล้ว
หนังโป๊ไทย แล้วหนูก็หลับไปโดยบังเอิญเรียกว่าเดี๋ยวนี้น่าจะเป็นระยะเวลาโดยประมาณ 02:00 น 03:00 น พี่เขาก็ตื่นมาอีกทีเดี๋ยวนี้หนูก็ยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรมากเท่าไรนัก ทราบแค่เพียงว่ากำลังรู้สึกเย็นที่ทรวงอก กำลังโดนดูดนมอยู่นั่นเองเวลานี้มันชักไม่ค่อยจะเสมือนในคลิปโป๊สักเท่าไหร่แล้วมันจะเปลี่ยนเป็นราวกับหนังอาร์ไปแล้วตอนนี้ อีกทั้งโดนดูดโดนชน 2 รอบแบบยอดเยี่ยมความเสียวพี่เขาตื่นมาเวลานี้เขาก็จะเล่นเสียวกับหนูอีกไหมทราบดีว่าหนูเด็ด หรือพี่เขาอยากได้ในเรื่องอย่างงี้จริงๆพอสมควรดเลียเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบ พี่เขาก็เริ่มจัดท่าจัดทางเนตรผู้หญิงให้หนูก่อนเป็นขั้นตอนแรก เดี๋ยวนี้หนูก็จับน้องชายของเขาเจาะให้ตรงรูหี จึงค่อยๆดันเข้ามาแบบช้าๆมันใหญ่คับรูแน่นมากมายก่ายกองโชคดีที่ว่าน้ำของหนูแตกออกมาพอเหมาะพอควรมันเลยเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมต่อจากนั้นก็เริ่มขยับและเริ่มซอกซอย มันโดนจุดเสียวไปตั้งแต่รอบที่แล้วในขณะนี้โดนไปอีกเพียงแค่นิดหน่อยก็เสียวกระทั่งแทบสิ้นใจ หนูถึงขนาดร้องครวญคร่ำออกมาไม่เป็นภาษาและไม่ทราบเลยด้วยว่าร้องออกมาเสียงดังมากมายน้อยแค่ไหน พี่เขาทำอยู่ในท่านี้นานพอเหมาะพอควรแล้วเขาก็แปลงมาเล่นท่าหมากับหนูอีก 1 ครั้ง
พี่เขายืนที่ขอบเตียงแล้วหลังจากนั้นก็ชนเข้ามาแบบไม่มีหยุดเสียงเนื้อกระทบเนื้อมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมความเสียวมากกว่าการได้มองคลิปโป๊ได้ดูหนังโป๊เสียอีก ยอดเยี่ยม หนังโป๊ไทย ที่สุดแล้วในอารมณ์ในช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรจะเกินต้านทานไปกว่าขณะนี้อีกแล้ว พี่เขาทำไม่มีหยุดไม่มีค่อยแล้วกับในจังหวะที่เขาใกล้จะเสร็จก็มีเสียงร้องครวญครางออกมาบ้าง ในเวลานี้หนูถึงได้ทราบเลยว่าเขาใกล้จะเสร็จแล้วแล้วเขาก็บอกกับหนูว่าไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว เขาทำด้วยความเร็วและก็ความแรง กระทั่งท้ายที่สุดเขาก็ปล่อยน้ำใส่รูหนูอีก 1 ครั้ง เป็นการเล่นเสียวกัน 3 รอบในคืนเดียวแต่ว่าเป็นการปล่อยน้ำแตกใส่รูของหนู 2 ครั้ง เป็นอะไรที่เกินกว่าที่คิดเอาไว้มากมายก่ายกอง ก็ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้จัดหนักจัดเต็มกับพี่เขาถึงขั้นนี้ บอกได้เลยว่าหากหนูไม่ไลน์ไปบอกพี่เขาว่าให้มาดูแลหนูหนูอาจมิได้สนุกสนานมิได้เสียวแบบงี้อย่างแน่แท้ รอบนี้ได้พักนอนยาวกันไปจนกระทั่งเช้าตรู่โชคดีเป็นของตัวหนูตรงที่ว่ามิได้ดื่มหนักกระทั่งเกินความจำเป็นมิเช่นนั้นก็น่าจะตื่นมาปวดศรีษะอีกแน่แท้ ลองคิดดูตามใจว่าคืนวันนี้หนักอย่างนี้แล้ววันพรุ่งยามเช้าหนูจะโดนหรือเปล่าทดลองทายใจกันมองก็ตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...