วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ทราบแบบงี้ผมมาจัดกับคุณตั้งนานแล้ว ไม่น่ารอนานขนาดนี้

คลิปหี คุณถูกใจจังหยอกล้อกับผมอยู่เป็นประจำแล้วก็ถูกใจบอกกับผมว่าถ้าหากเจ๋งก็มาหาคุณที่ห้องเลย จะอาบน้ำหอมหอมรออยู่ คุณจะกล่าวอย่างงี้อยู่กันในวงอยู่เสมอๆและก็เป็นที่รู้กันว่าคุณมิได้กล่าวกับผมผู้เดียว คุณก็จะพูดล้อเล่นบอกจริงกับผู้อื่นอยู่เรื่อยก็เนื่องจากว่าตัวคุณนั้นไม่มีคู่รวมทั้งมิได้มีใครกันแน่เป็นแฟน ถ้าหากถามคำถามว่ามีคนมาจีบคุณไหมบอกได้เลยว่ามีมากไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะเหตุว่าคุณเป็นคนสวยใครๆก็อาจจะต้องการจะได้คุณทั้งหมด ไม่ค่อยที่ตรงนั้นก็น่าจะจำต้องเศร้าใจด้วยเพราะเหตุว่าผมช่วงนี้ได้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย
ความรักของผมกับคุณอาจจะไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่ คลิปหี ด้วยเหตุว่าผมรวมทั้งมีคู่รักอยู่แล้ว คิดออกดีว่าคราวแรกที่ได้กับคุณนั้นคุณมาร้องไห้อย่างยิ่ง ก็คุณเป็นคนทักผมให้ผมมาหาคุณที่ห้องเองจะให้ผมทำยังไง วันนั้นผมนั่งดื่มรับประทานกับเพื่อนฝูงแล้วหลังจากนั้นก็บอกกันเต็มเรื่อง คุยกันไม่ยินยอมหยุด จนถึงผมมีความรู้สึกว่ามันต้องหาทางออกอะไรสักอย่างแล้ว มาแบบงี้นึกไม่ออกจนตราบเท่ารำลึกถึงหน้าคุณขึ้นมาได้ ก็เลยรู้สึกว่าพวกเราจะมองคลิปโป๊เฉยๆคงจะมิได้แล้วจำต้องจัดแจงกับคุณ ผมรีบโทรศัพท์หาคุณและก็พูดว่าจะไปแวะหาคุณที่ห้องคุณก็นึกว่าผมพูดเล่นๆเนื่องจากในตอนนั้นผมอยู่ที่หน้าห้องคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเราจำเป็นที่จะต้องเปิดห้องให้กับผม เข้าไปที่ห้องได้ถ้าเกิดอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่นอนตัวของคุณหอมอย่างที่คุณบอกไว้ของแท้ แล้วผมก็จัดแจงปลุกปล้ำคุณได้กับคุณในวันนั้น เรื่องจริงแล้วจะเรียกว่าปลุกปล้ำก็คงมิได้ เนื่องจากว่าในระหว่างที่ผมรูปกางเกงของคุณออกแล้วเริ่มเลียหีให้กับคุณนั้น คุณก็อ้าขาและร้องครวญคร่ำให้ผมจัดอย่างมาก จนถึงได้เย็ดกับคุณแบบเพอร์เฟ็คคุณก็มาร้องไห้กล่าวว่าแล้วแบบงี้จะรักคุณได้หรอเนื่องจากว่าผมมีคนรักแล้ว
แต่ว่าผมก็รักคุณก็ไปแล้วไม่เคยรู้จะทำเช่นไรขณะนี้ก็แปลงเป็นว่าผมมาเล่นเสียวกับคุณเกือบจะแต่ละวัน แม้กระนั้นมันก็ยังเป็นความรักแบบอึดอัดไม่น้อย คลิปหี ถึงพวกเราจะเล่นเสียวสร้างอารมณ์แบบคลิปโป๊กันอปิ้งสุดกำลังในช่วงเวลาที่พวกเราได้กันก็เป็นสุขกันไป แม้กระนั้นภายหลังที่พวกเราน้ำแตกคอที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ก็เป็นทุกข์จิตใจไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน แต่ว่าสุดท้ายความทุกข์ใจของพวกเราทั้งสองก็ผ่านไปหายไปกับเรื่องเลวร้ายที่เกิดสังกัดผมซึ่งก็คือ การที่ผมมิได้พบแฟนบ่อยครั้งแฟนผมนั้น กำเนิดไปท้องกับเพศชายบุคคลอื่น แล้วคุณก็เห็นด้วยเองว่าคุณแอบไปมีอะไรกับเพศชายคนนี้ได้ 4-5 เดือนแล้ว ทำให้ผมนั้นก็ตกอกตกใจไม่น้อยแม้กระนั้นผมก็มิได้ว่าอะไรกับคุณพวกเราคุยกันก็ดีแยกจากกันไป ในตอนนี้ทำให้ผมกับคุณคนนี้ได้นอนเล่นเสียวกันอย่างเต็มเปี่ยมโดยที่ไม่มีอะไรมากีดขวางจิตใจกันอีกต่อไป สุขสบายเป็นอย่างมากในขณะที่พวกเราเล่นเสียวกันผมก็จะเลือกคลิปโป๊มาดูแล้วหลังจากนั้นก็เล่นไปทำคลิปด้วยบางโอกาส คลิปมันก็ค่อนข้างจะยาวผมนั้นเสร็จก่อนอยู่เป็นประจำ แต่ว่ามันไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากว่าผมจะต่อรอบกับคุณอยู่เสมอๆเรียกว่าวันไหนคุณนั้นอ้อนของผมก็จะจัดแจงให้คุณ 2 รอบอยู่เป็นประจำ ขณะนี้ความรักของผมก็ราบรื่นดีผู้ใดกันแน่ที่อยู่ไกลห่างแฟนก็ระวังเอาไว้กันบ้างไม่แน่ว่าพวกเราบางครั้งก็อาจจะนอกใจ หรือเขาบางครั้งอาจจะกลับใจก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...