วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด บางครั้งบางคราวเพียงแค่เรื่องเล่นๆก็ส่งผลให้เกิดความรักจริงๆได้

คลิปหลุด ปัจจุบันนี้หนูก็โตแล้วอายุก็ 20 ต้นแล้ว มีคนรักมาแล้วสองสามคน เอากับเพศชายมาแล้ว 5-6 คน ไปเอากับเพศชายมากยิ่งกว่าการมีคนรัก ก็เพราะเหตุว่าบางคราวไปแอบเอากับสหายบ้างแก้เหงาหงอยแก้อยากจัดกันไป หาเพื่อนพ้องนิดนึงเพราะเหตุว่ามันมีคนรักเป็นฝรั่ง เคยดูหนังเอ็กด้วยกัน มันก็เคยพูดว่าวันใดวันหนึ่งมันจะเอากับฝรั่งให้มอง ไม่คิดว่ามันจะได้กับฝรั่งจริงๆแม้กระนั้นมันก็ยังไม่รักษาข้อตกลง เพราะเหตุว่ามันพูดว่ามันจะเอากับฝรั่งให้มอง ยังมิได้มองมันเอากับฝรั่งเลยสักหนึ่งครั้งเพื่อนพ้องไม่รักษาคำสัญญาเลย

เพียงพอมีความเห็นว่ามันมีคนรักเป็นฝรั่งดูแล้วก็เป็นสายเปย์ด้วย ก็ยิ่งริษยามันไปอีกหลายเท่าในช่วงเวลาที่มันมีคู่รักพวกเราก็ดันไม่มีแฟนพอดิบพอดี ก็เลยให้มันเสนอแนะสหายฝรั่งให้พวกเรารู้จัก ผู้ที่พวกเรารู้จักก็สวยจะ คลิปหลุด ไม่เป็นสายเปย์อะไรมากสักเท่าไรนักแม้กระนั้นที่ตรงนั้นก็อาจจะไม่ใช่ใจความสำคัญ ด้วยเหตุว่าเขาก็ดูแลพวกเราอย่างที่พวกเราพึงพอใจแล้ว คบกันมาราวๆ 2 อาทิตย์ก็คิดว่าเขาน่ารักน่าเอ็นดู พวกเรายังไม่ถึงขั้นที่ว่าเจอะกันคืนแรกก็เอากันเลย มีความหวาดกลัวฝรั่งอยู่แบบเดียวกัน กำเนิดมีลูกเป็นลูกครึ่งแล้วบิดามันทิ้ง จะทำใจไม่ได้ ท้ายที่สุดความกระหายจัดเข้าครอบครอง เขาก็มานะพี่จะของพวกเราอยู่เช่นกัน เมื่อมาขนาดนี้แล้วเอาก็เอาท่าไหนก็ได้จัดกันได้เลย

ฝรั่งก็คือฝรั่งทำทั้งหมดทุกอย่างด้วยความมุ่งมั่น หากพวกเราดูหนังเอ็กฝรั่งพวกเราก็จะมีความเห็นว่ายาที่เขาเลียหี เขาก็เรียนแบบเอาจริงเอาจังมากมายรัวลิ้นแบบสุดๆรวมทั้งแฟนฝรั่งของหนูเขาก็ทำแบบงั้นเต็มๆจับพวกเราแหก จับพวกเราแหวง ลงลิ้นอย่างไม่หยุดก่อนหนูก็ถึงขั้นดิ้นทนไม่ได้แบบเดียวกันลิ้นของฝรั่งนั้นสากมากมายๆเกือบเสมือนลิ้นแมวไปเลย เพียงแค่โดนเขาเหลือเท่านี้ก็เล่นเอาน้ำแตกออกมาแล้ว คราวแรกที่เอากันเขาก็เล่นท่า 69 กับหนูเลย มาอย่างงี้ควยจ่อที่ปากอย่างนี้ก็จำต้องปฏิบัติตาม มันมิได้ใหญ่เสมือนที่พวกเรามองในหนังเอ็กแต่ว่ามันก็ใหญ่มากยิ่งกว่าของชาวไทยนิดหน่อยตามรูป แม้กระนั้นตรงที่ดียิ่งกว่าก็คือมันขาวใสกว่า ดูดแล้วสุขใจ

ภายหลังที่เล่นท่า 69 กันได้ไม่นานเขา คลิปหลุด ก็จับเล่นท่าชูล้อเลยโดยทันที ฝรั่งทำอะไรชอบเผยเสมอเขาเย็ดไปด้วยร้องครางครวญไปด้วย เขาก็บอกให้พวกเราร้องครวญคร่ำอย่างมากเพื่อสร้างการเสี่ยงไปพร้อม มาอย่างนี้จัดกันอย่างนี้ก็จำเป็นต้องให้มันสุดๆเช่นเดียวกัน เสียวแค่ไหนร้องครวญคร่ำกันขนาดนั้นไม่มีหยุด และก็จัดกันกระทั่งสุดทางทะเลบาดหมางเต็มจำต้องเห็นด้วยว่าน้ำเขามากมายจริงๆ

ฝรั่งก็ราวกับคนประเทศไทยเอาเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ยังไม่สบอารมณ์ ขอให้พวกเราดูดให้ทั้งที่มันก็ยังไม่แข็งแล้วเขาก็กล่าวว่าเขาอยากได้อีกเขาชอบใจรสหีของฉัน เขาพูดจาน่ารักน่าเอ็นดูมากมายแล้วพวกเราก็ดูดให้เขาจนกระทั่งมันได้กันอีกครั้ง มารอบนี้กันเต็มๆอีกรอบ ถามในขณะที่น้ำแตกเขาขอเอามาแตกใส่หน้าพวกเราเสมือนในหนังเอ็กด้วย ที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับกำลังเล่นหนังเอ็กเลย แม้กระนั้นน้ำที่แตกออกมารอบนี้แทบไม่มีอะไรออกมาเลยมีแต่ว่าน้ำใสๆแค่นั้น การได้เอากับฝรั่งนับได้ว่าเป็นผลกำไรชีวิตสุดๆขณะนี้พวกเราก็คบกับเขามาได้เป็นปีรวมทั้งเหมาะดี เข้ากันได้ทุกรอบ จำเป็นต้องรอดูกันอีกสักปีว่าพวกเราจะดำเนินงานกันจริงๆไหมขอบพระคุณสหายที่ชี้แนะที่ทำให้พวกเราได้ทราบจะกัน ก็แค่เอาเล่นๆรักกันจริงๆเสียแล้วนี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...