วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เพียงแค่หลับตาชีวิตก็เปลี่ยนแปลงต้องการให้ทดลองทำทุกคน

หนังโป๊ใหม่ ผมโดนประตูคีบนิ้วเจ็บอย่างยิ่ง เจ็บตรงโคนเล็บที่สุดไม่เคยรู้ว่าจะทำเช่นไรแช่น้ำแข็งประคบเย็นก็ปวดมากมาย กระทั่งแฟนมามองเห็นเข้าคุณก็ไม่เคยทราบจะทำเช่นไร คุณบอกมาสักครู่จูบให้ประเดี๋ยวก็หายแล้วคุณก็จูบนิ้วและก็ตามด้วยดูดนิ้วไปด้วย แทนที่จะหายเจ็บกับเปลี่ยนเป็นเสียวแทน เวลานี้คุณดูดนิ้วเล่นเสมือนดูดควยเลย ในความเป็นจริงแล้วจะมาช่วยทำให้หายเจ็บหรือเป้าประสงค์อื่นกันแน่ แต่ว่าดีแล้วเช่นกัน เคยดูหนังแนวJAVเขาก็เริ่มกันแบบงี้ทั้งหมด หนังโป๊ใหม่ ประเดี๋ยวความเจ็บปวดก็เลือนรางไปแม้กระนั้นความเสียวในใจจะเข้ามาแทน
แล้วหลังจากนั้นก็จริงอย่างว่าคุณดูดนิ้วเสร็จเลียวนไปๆมาๆมือก็ล้วงไปด้วย นิ้วมันเล็กดูดอันอื่นได้ไหม ผมก็มึนงงจะกระหายจัดอะไรมากมายจากไหน หรือไปโดนตัวไหนมาขนาดนี้ ผมนึกออกแล้วเมื่อช่วงเวลากลางวันคุณส่งหนังAVที่เป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดูที่ดูดนิ้วเล่นกันแล้วสุดท้ายก็ได้เย็ดกัน มันเป็นหนังAVแบบเด็กที่ควยยังไม่มีขนแล้วก็หีก็ยังไม่มีขนแบบเดียวกัน จะว่าไปมันก็เสียวสุดๆแม้กระนั้นที่ผมลืมไปก็ด้วยความเจ็บปวดนิ้วนี่แหละ มันเพราะอะไรช่างพอดีกันดีแบบงี้ หนังโป๊ใหม่ แล้วนิ้วก็เริ่มชาแม้กระนั้นควยเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ ลีลาท่าทางการดูดควยของคุณเด็ดสะระตี่จริงๆตั้งแต่พวกเราเริ่มได้ดูหนังAV เยอะขึ้น คุณก็เริ่มเก่งขึ้น มีดูดเสียงดังแบบ หนังAVด้วย แต่ก่อนก็จะขวยเขินหน่อยๆแต่ว่าพอใช้ได้เล่นบทเสียวแบบปิดตาคุณกล่าวว่าโลกมันแปรไปเลย
มีอยู่ครั้งผมคิดว่าคุณเล่นเสียวกับผมแล้วรู้สึกมันไม่สุด คุณพูดว่ามันเขินอยู่ดูหนังAV ร่วมกันแล้วจะให้ทำอย่างนั้นทั้งหมดทั้งปวงคุณบอกมันติดในใจนิดหนึ่ง แล้วพวกเราก็พบหนังAVที่เล่นแบบปิดตาคุณบอกทำอย่างนั้นบ้างได้ไหม แน่ๆจัดให้ถ้าเกิดต้องการจะเล่นแบบในหนัง แล้วโอกาสนี้อาการคุณก็แปรไป คุณจัดได้เต็มเยอะขึ้นเรื่อยๆ คุณบอกจินตนาการนั้นมันแปรไป คุณรู้สึกว่าคุณเป็นนางเอกAV และก็ทำแบบที่พวกเราได้มองกัน คุณไม่สนใจว่าคนใดกันจะมองเห็นคุณบ้างไม่อายคนไหนกันแล้ว นับจากนั้นเป็นต้นมาคุณก็แปรไปเล่นเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อน แม้กระนั้นครั้งนี้ไม่ต้องปิดตาแล้ว มันไปเปิดจุดคุณ จวบจนตอนนี้ผมก็เกือบจะน้ำแตกใส่ปากคุณแล้ว ผมชักไม่ไหวแล้วคุณก็มองหน้าและจากนั้นก็รู้เท่าทันหนว่าผมนั้นจะแตกคุณก็ชักว่าวและอ้าปากรอน้ำพุ่งใส่ปากเต็มๆน้ำพุ่งเต็มหน้าเต็มปากคุณ ราวกับในหนังทั้งหมดทุกอย่างคุณยิ้มและบอกสุโค๊ย อย่างงี้สิสุดที่รัก ผมถึงได้หลงเสน่ห์คุณมากกว่าผู้ใดกันแน่ จะมีผู้ใดตรงไหนทำเป็นดีมากกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...