วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ Sex เด็กนี่มันเสียวจริงๆ

โดจิน18+ ผมอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ ผมเป็นคู่รักเด็ก ถูกใจเด็กๆเลยหาภรรยาเป็นเด็กยังมิได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว คุณเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นผู้รับจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็กๆที่น่ารักน่าเอ็นดูอยู่ เลย ผมหาช่องทางอยู่เสมอแต่ว่าก็ไม่มีเลย จนถึงมาถึงตอนปิดภาคการศึกษา ปีที่ผ่านมา เครือญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากบุตรสาวเค้าหน่อย เนื่องจากเค้าจำเป็นต้องเข้ากรุงเทวดา ผมก็กล่าวว่าพอดิบพอดีเลยเดี๋ยวนี้น้องผมก็อยู่บ้านผู้เดียวด้วย เค้าพูดว่าจะฝาก ไว้เกือบจะๆเดือนเลย แล้วต่อจากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ

อร อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ไม่ขาวมากนัก แต่ว่าเค้าหน้า เย้ายวนมากมาย เลย ตากลม ไม่ผอมบาง ไม่อ้วน โดจิน18+ พอๆดี เวลาที่เพียงพอคุณไป อรซึมๆนิดนึง บางครั้งก็อาจจะไม่สนิท เคยชินกับพวกเราก็ได้ คุณมีกระเป๋ามาใบหนึ่งเสื้อผ้าคุณก็ เก่าๆทั้งหมด วันแรก คุณยังกลัวๆอยู่ ถามคำตอบคำ วันนั้น อร นอนกับน้องสาวผม วันถัดมาดูทีท่าคุณดียิ่งขึ้น ผมก็เพียรพยายามจะมีผลให้คุณสนิทให้ได้ ผมไม่รีบมากเท่าไรนักเนื่องจาก มีเวลาตั้งมาก อรน่ารักขึ้นเรื่อยถึงแม้ว่าคุณจะยังเป็นเด็กอยู่ก็ตาม อรสวมเสื้อผ้าก็เสมือนเด็กต่างจังหวัดปกติ เก่าๆมีเสื้อผ้าอยู่ไม่กี่ชุด ชุดที่มีไว้ใส่นอนก็ไม่มีใส่ จนกระทั่งวันหยุดผม ผมก็เชื้อเชิญอร และก็น้องผมออกท่องเที่ยวในห้างกัน ดูทีท่าอรจะถูกใจมากมายเลย ผมซื้อ ชุดสวยๆให้อรใส่ 2 – 3 ชุด แล้วหลังจากนั้นก็ชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนอีก 2 ชุด แต่ละชุดผมเลือกแบบที่ชวนมอง สั้นๆทั้งหมดเลย ส่วนน้องสาวผมก็พร่ำบ่น แหมซื้อให้จังนะที่พวกเราไม่เคยซื้อให้เลย ที่แท้ก็ถูกของน้องผมเช่นเดียวกัน ตกลงผมมอบเงินคุณไปซื้อ ก็เกือบจะๆสองพัน ก็แพงแบบเดียวกัน ในเวลานี้อรจะสนิทกับผมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมได้โอกาสได้เดินจับมือ ลูบคลำหัวคุณ เสมือนแบบบิดาลูก แต่ว่าผมไม่คิดอย่างงั้นเลย ภายหลังวันนั้นอรกับผมก็สนิทกันดี เย้าแหย่กันได้ บางเวลาผมก็กอดคุณ หอมคุณ จนกระทั่งห่างๆน้องสาวผมไป ผมพูดว่าอรมานอนกับน้ามั๊ย คุณพูดว่านอนกับน้องสาวผม ผมก็มิได้นอนกับอรเลย ครั้งหน้าๆมานี่ถ้าเกิดได้โอกาสผมจะหอมคุณประจำเลย ผมกล่าวว่าอรน่ารัก งาม ผมดูคุณและเชิญชวนคุณมานอนด้วย กระทั่งเสร็จ อรมานอนกับผมได้ ก่อนนอนผมถามอรว่ากลัวผีหรือไม่ อรบอกว่ากลัวผี ผมเล่าว่าบ้านข้างหลังนี้ผมผมีอยู่ น่าสยดสยองมากมาย แต่เด็กสาวจะปราบมันได้ อรไม่ต้องกลัวแล้วกัน เรื่องผีเป็นเล่ห์เหลี่ยมผมเองล่ะครับผม คืนนั้นอรสวมเสื้อผ้าปกติ นอนมิได้สวมชุดนอน ผมนอนไม่หลับแทบตลอดทั้งคืน ตื่นเต้น แม้กระนั้นทำอะไรมิได้ กลัวคุณจะไม่มานอนอีก ผมได้แม้กระนั้นหอมอร เอามือไปกอดอร อรยังตื่นเลย อรเป็นผู้ที่ตื่นง่ายดาย พรุ่งนี้มาน้องสาวผมถามอรว่าเป็นยังไงบ้าง อรบอกว่าสบายดี อุ่นดี น้องสาวบอกอรว่างั้นก็ตามใจแล้วกัน คืนนั้นอรมานอนกับผมอีก แต่ว่าวันนี้อรสวมชุดนอนที่ผมซื้อมาให้ ก็บอกแล้วว่าน่ารักรวมทั้งชวนมอง เป็นชุดสายสักครู่ขอรับ ผมนอนกอดอร อรก็ให้กอดดีนะครับ ตอนนอนผมได้กลิ่น ราวกับกลิ่นของผมตอนมิได้ชำระล้างครับ ผมว่าอาจจะเป็นกลิ่น หอยของอรแน่เลย ผมนอนตื่นเต้นกว่าคืนที่ผ่านมาอีก ผมหลอกอรว่าคืนวันนี้ผีคงออกมา อรถามว่าผีอะไร ผมกล่าวว่าผีควย มันหลอกเฉพาะเพศหญิงแค่นั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆแม้กระนั้นมันจะแพ้เด็กสาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอร มันจะสู้อรมิได้หรอก ผมพูดว่าหากคืนวันนี้รู้สึกอะไรก็เฉยๆไว้ ให้นอนนิ่งๆไม่อย่างนั้นผีควยจะรับประทานใส้ อรทำท่ากลัวๆผมกล่าวว่าไม่ต้องกลัว น้านอนเป็นเพื่อนอยู่แล้วมีอะไรน้าช่วยเอง ครู่หนึ่งน้องอรก็หลับ ผมเอื้อมมือไปจับหอยอร คุณตื่นมาผมเลยเอามือออก เด็กคนนี้ตื่นง่ายจริงๆเลย แล้วหลังจากนั้นผมแกล้งทำเป็นนอน ผมมือไปจับหอยคุณ แล้วเอานิ้วกลางวางตรงร่องพอดิบพอดี อรตื่นมา ประสานมือผม มองเห็นผมนอนอรก็หลับต่อ ที่หอยอรนุ่มนิ่มไปหมดเลย อุ่นๆผมนี้ใจเต้นรถตุ๊กๆตื่นเต้นมากมาย ผมเอานิ้วกลางคลำ แล้วเอามาสูดดมมีกลิ่นคล้ายฉี่ อับๆได้อารมณ์มากมายเลย ผมสูดดมๆแล้วเอามาดูด ต่อจากนั้นก็เอามือไปวางต่อ ผมเริ่มกดที่หอยของอร คุณยังหลับอยู่ ผมทดลองเอานิ้วแหย่ลงไปดูคุณตื่นมาอีก ผมก็เอามือวางไว้เฉยๆเพียงพออรหลับอีก ครั้งนี้ผมแยกขาอคอยอกจากกัน แล้วผมก็ใช้ไฟฉายส่องไปดู ของอรนี้มีกลิ่น กลิ่นดีจังๆเลย แรงด้วย ผมว่ามันไม่เหม็น สงสัยอรมิได้ล้างมากยิ่งกว่า ผมว่ามันหอมรวมทั้งทำให้ผมมีอารมณ์มากมายด้วย ที่หอยของอร แดงรวมทั้งปิดสนิทอยู่เลย มีติ่งอยู่ด้วย ของคุณแดงนิดหนึ่งอาจเกิดขึ้นจากผมกดก็ได้ ผมก้มตัวไปสูดดมใกล้ๆสดชื่นจริงๆเลย ผมทนไม่ได้ต้องการจะเลียของอรดูก็เลยแลบลิ้นไปเลีย อรสะดุ้งตื้น ผมก็สะดุ้งเลยแกล้งนอนที่ด้านข้างหอยอร อรเรียกผม ผมแกล้งทำเป็นพึ่งจะตื่นถามคำถามว่าอะไร อรไม่ตอบแล้วหลังจากนั้นก็นอนกันต่อ แล้วต่อจากนั้นผมก็ทนไม่ได้ นอนก็ไม่หลับด้วย ผมเบาๆเอาปากไปจูบหอยอร แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลีย แล้วดูดด้วย อรไม่ตื่น ผมดูดๆอรก็ตื่นมาอีกผมแกล้งหลับอีก ต่อจากนั้นน้องอรก็กลับตัวนอนตะแคง ผมเลยมานอนข้างหลังของอร นอนกอดอรแน่นเลย แล้วผมก็ถอดกางเกงออก ของผมมันขึ้นแข็งมาเป็นชั่วโมงแล้ว แล้วผมเอาของผมไปเช็ดตรงร่องตูดรวมทั้งซอกขาของอร รวมทั้งตรงหอยของอรด้วย ผมเช็ดเพลิดเพลินๆอยู่อรก็ตื่นมาบอกว่าไม่เคยทราบอะไรอยู่ที่ขา ผมกล่าวว่าผีควยแน่นอนเลย ผมบอกให้อรเงียบไว้ อยู่นิ่งๆครู่หนึ่งมันจะไปเอง ให้อรนอนนิ่งๆรวมทั้งให้นอนไม่ต้องไปคิดแล้วมันจะไปเอง ผมกล่าวแบบนั้นสำเร็จนะครับ ผมเลยเช็ด ที่ร่องขา ร่องตูดของน้องอรซะเสียวที่สุด ผมจะเอาเข้าไปมันไม่เข้าแล้วก็อรน่าจะเจ็บด้วย เนื่องจากมันดันแล้วมันไม่เข้า ของอรแน่นมากมาย ผมเลยไม่สนใจค่อยคราวหลังก็ได้ ผมเช็ดครู่หนึ่งก็เสียวที่สุด ทนไม่ได้พ่นนั้นเสียวใส่อรเต็มเลย มีความรู้สึกว่าผมจะพ่นออกมาเยอะไปหมดเลย อรคงจะแฉะบอกผมว่าไม่ทราบมีน้ำอะไรแฉะๆผมกล่าวว่าเหงื่อผีควย มันไปแล้วมันแพ้อร ผมถามคำถามว่าแฉะมากมายไม่ อรบอกว่ามากมาย ถึงท้องอรเลย ผมบอกอรว่าช่างเถอะ นอนไปเหอะน้ำนี้แหละคืนดีกันผีควยได้มันจะไม่มาอีกคืนวันนี้ อรหลับไปเถิด ผมพูดว่าประเดี๋ยวผมจะคลำน้ำมนต์ให้ ต่อจากนั้นผมก็ลูบคลำตั้งแต่พุงมา ลูบคลำที่ขา ที่หอยอร ในขณะที่ลูบคลำที่หอยอรจะไม่ให้ลูบคลำผมพูดว่าจำเป็นต้องคลำน้ำมนต์นะ อรถึงยอมผมคลำผมลูบคลำๆที่หอยนานที่สุดเลย ลูบคลำเขียนหมดผมก็หลับ อรก็หลับด้วย ไม่มีผีควยมาหาอรอีกในคืนนั้น ตื่นมาที่ชุดใส่นอนอรเป็นรอยเปื้อนเลย วันนั้นน้องสาวผมพูดว่าจะกลับไปอยู่ที่บ้านไปพบบิดาสัก 2-3 วัน พอน้องสาวผมไปแล้ว ผมก็ได้อยู่กับอรสองต่อสอง ผมเรียกอรเข้าไปหอมกอด พูดว่าอรน่ารักมากมาย แล้วหลังจากนั้นผมเชื้อเชิญอรอาบน้ำร่วมกัน ผมถอดเสื้อถอดผ้าออกก่อน อรมองเห็นของผมพูดว่าคุณอาย ผมพูดว่าไม่ต้องอายหรอก พวกเราอยู่เพียงแค่สองคน แล้วผมบอกให้อรถยนต์อดเสื้อผ้าออก ผมพูดว่าผมจะอาบน้ำให้ เพียงพออรถยนต์อดเสื้อผ้าออก หอยอร เนินพูน น่าเย็ดมาก ผมอาบน้ำให้อรก่อน หอยอรมีกลินดีเยี่ยม ตอนผมล้างหอยให้อรนั้นผมมีอารมณ์ ของผมก็ขึ้นมาสุดกำลังเลย อรตกอกตกใจ ถามผมว่าอะไร ผมพูดว่าผีควยเข้า ให้อรช่วยผมหน่อยด้วยเหตุว่า มันกลัวเด็กหญิง ผมให้อรล้างให้ผมด้วยสบู่ แล้วหลังจากนั้นก็รูดให้ผมด้วย ผมเสียวสุดๆเลย เพียงพอใกล้เสร็จก็ผมบอกให้อรรูดเร็วๆพี่จะออกแล้ว ผมบอกให้อรเอา ตัวรับไว้น้ำที่จะออกมา เนื่องจากว่าผีมันกลัว อรก็เอาอย่างผมพุ่งเข้าใส่อก ท้องอร เยอะไปหมดเลย ผมครวญคร่ำเสียงดังอย่างสุขสบายมากมายเลย เพียงพอผมเสร็จและจากนั้นก็บอกอรว่าเก่งที่สุดเลย อรดูลีลา งวยงงๆต่อจากนั้นผมก็อาบน้ำให้อร รวมทั้งมานั้งดูหนังกัน ผมให้อรสวมชุดสายสักครู่ที่ผมซื้อมาให้อีกชุด แล้วหลังจากนั้นก็มานั่งดู โทรทัศน์ โดยผมให้อรมานั่งในตัก ของผมก็ขึ้นอีก ผมนั่งลูบคลำๆลูบคลำๆของอร จนกระทั่งช่วงเย็นเลย คืนนั้นผมพูดว่าพวกเรานอนแต่ว่าค่ำดียิ่งกว่า คืนนั้นผมบอกอรว่า ให้นอนเงียบห้ามลืมตาขึ้นมามองอะไรทั้งหมดทั้งปวง ห้ามถามไม่ว่ากำเนิดอะไรก็ห้ามแข็งข้อ เสร็จแล้วพวกเราก็นอนกัน ครู่หนึ่งผมก็จับอรถ่างขาออก แล้วผมก็ดูตรงหอยของคุณ กลิ่นหอมหวนสดชื่นอย่างเดิม ผมเอาลิ้นไปเลีย ดูดของอร อรทำหน้าหงี่ เลย แม้กระนั้นคุณก็ไม่ลืมเลือนตาขึ้นมามองเพราะว่าผมบอกเอาไว้แล้ว ผมเสียๆดูด จนถึงอรจำต้องเฉม่วท้องตามเลย น้ำหวานของอรอคอยอกมาผมดูดเลีย เขียนหมดเลย อรครวญครางเสียงสั่นเครือๆท้องเฉม่วไม่หยุดเลย ผมไม่เคยทราบเลยว่าอรเสร็จบ้างหรือเปล่า ผมมองเด็กๆไม่เป็น แม้กระนั้นทราบดีว่าอรอาจจำต้องถูกใจแน่เลย ผมดูดเลียสัก 10 นาทีได้ อรร้องเสียงดังขึ้น ดูท่าทีอรจะเหน็ดเหนื่อยด้วย ผมทนไม่ได้แล้ว ผมพ่นน้ำลายไปที่หอยของ อร ทำเป็นน้ำล่อลืน ต่อจากนั้นผมถอดเสื้อถอดผ้าผมออก รวมทั้งจับของผมไปจ่อแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดลงไป มันไม่เข้าผมใช้เวลานานมากยิ่งกว่านะเอาเข้าอรก็ไม่ร้องเลยสักคำ โดจิน18+ แม้กระนั้นดูท่าทีอรอาจเจ็บน่าดูเนื่องจากว่า ของผมเองก็แสบไปหมด แน่นมากมายจริงๆของอรแน่นมากมาย ตึงเปรี๊ยเลย น้องอรเริ่มดิ้นรวมทั้งร้องออกมา ผมใส่อย่างไรมันก็ไม่เข้าผมเลย นอนทาบน้องอร แล้วถามคำถามว่าเจ็มมากมายไม่ ผมก้มตัวจูบปากน้องอร เพื่อจะให้เด็กลืมความเจ็บปวด ผมดูดปาก ดูดลิ้นแล้วผมก็ผูกอรไว้แน่นและจากนั้นก็กดพรืดเดียวลงไปมิดหัวเลย อรดิ้นร้อโลภรี๊ดออกมาเลย ผมผูกเกือบจะไม่อยู่ น้องอรร้องเสียงดังมากมายผมทำอย่างไรก็ไม่อยู่ จูบปากก็มิได้ อรข่วนผมเป็นรอยเล็บไปหมดเลย แล้วผมก็ทำเสียงแปลก พูดว่าผมเป็นผีควยหากไม่หยุดข้าจะหักคอเอ็ง รับประทานตับเอ็งหยุดนะ เงียบด้วย สำเร็จนะครับ น้องอรหยุดโดยทันทีเลย ผมกล่าวว่าห้ามร้องอีก ขณะนั้นน้องอรทำท่าทางน่าเวทนามากมาย กลัวๆกระทั่งสั่นเทิ้ม ไม่รู้จักกลัวว่าเจ็บกันแน่ ด้วยเหตุว่าขนาดควยผมยังแสบไปหมดเลย แล้วของอรจะคืออะไรลองนึกถึง ของผมเข้าไปได้เพียงแค่หัวมันก็ติดแล้ว ของอรตอดกระตุกของผมหงึกๆไม่ใช่อรเสียวหรอกกระตุกเนื่องจากสิ่งปลอมปนและก็เจ็บครับผม สงสัยอรคงเจ็บมากมายพนมมือผม แล้วหลังจากนั้นก็เอามือไปลูบคลำมองที่ควยผมและที่หอย ผมเห็นอกเห็นใจสุดๆเลยนะครับ ผมเลยก้มตัวไปจูบปากอร ผมอยู่นิ่งๆจูบปากดูดลิ้นอร พูดว่าให้ทนหน่อนให้ผีออกไปก่อนแล้วจะหาย ผมจูบอรแล้วแกล้งจั๊กจี้หวานใจแร้ อรก็หัวเราะ ผมแกล้งทำไปบ่อย กับเบาๆกดลงไปครั้งละนิดๆทำผมอยู่เกือบจะๆครึ่งชั่วโมงก็เลยเข้าไปหมด ผมนึกว่ามันไม่น่าเชื่อเลยว่าของอรจะรับของผมเขียนหมดเลย แม้กระนั้นก็เหลือนิดนึงราวๆ นิ้วหนึ่งเห็นจะได้ไพเราะเพราะพริ้งมันไม่เข้าในความเป็นจริงแล้ว อรมีความรู้สึกว่าจะอึดอัดหายไปขัดๆแล้ว อรบอกว่าหายใจไม่ค่อยออก ผมมองที่ท้องของอรมันขึ้นมาเป็นลำของผมเลย ตรงรูหีของอรรัดของผมแน่นมากมายเลย ส่วนภายในก็ตอด ตอดโอเคเลยครับผม ของเด็กมันตอดแรงและสุดเสียวเลยครับผม ผมเสียวไปถึงสันหลัง ขนลุ่กซู่เลย ผมครวญออกมาเลย ผมจำต้องร่อนเองของผม น้องอรก็ซีดเซียวปากกล่าวว่าเจ็บ แสบรวมทั้งเสียวด้วย ผมก้มตัวไปดูมีเลือดไหลมาติดของผมแดง เป็นเลือดใหม่ๆนะครับ ผมก็แกล้งนิ่งค่อยว่ากันหัวข้อนั้น ผมร่อนเอวไปเรื่อยอรคงเสียวๆบ้างเนื่องจากรัดของผมหยิกๆอยู่ ภายในก็ตอดแรงขึ้นด้วย ผมเริ่มเสียวมากยิ่งขึ้นครวญดังขึ้นด้วย ถ้าเกิดใครกันแน่ได้เอาเด็กแล้วจะรู้ดีว่าครวญออกมาไม่รู้ตัว ผมร่อนๆแล้วผมเสียวกระทั่งแทบทนไม่ได้แล้ว ผมเบาๆดึงของผมออกมา น้องอรเอ่นเอวตามมาเลย กล่าวว่าแสบ ผมคัดออกมาเกือบจะสุดแล้ว เบาๆกดลงไปมันแน่นจริงๆเลย ผมแสบควยมาก น้องอรเริ่มหยิกผมอีกกล่าวว่าเจ็บ ผมเสียวไม่สนใจอะไรเลย ผมเริ่มโยก ด้วยเหตุว่าหีอรตอดแรงมา ผมโยกแต่ละครั้งที่โยกอรจะร้อง แล้วก็ผลักผมรวมทั้งหยิกผม ผมโยกๆสัก 10 กว่าที่ทนไม่ได้ ผมกดลงไปลึกสุดเลย อรสะดุ้ง ผมพ้นน้ำสรวงสวรรค์ไปในหีอร ออกมาสุดๆเลยขอรับเพราะว่าของอรก็ตอดสุดๆรวมทั้งแน่นมากมายด้วย อรสำลักไอ แคกๆออกมา เสร็จแล้วผมยังแช่ไว้แบบนั้น อรเหงื่อซึมไปหมดเลย ส่วนของผมแสบสิ่งเดียวเลย น้องอรนอนร้องฟูมฟายอยู่ ผมเช็ดน้ำตาให้ กับพูดว่า อรทำให้ผีควยมันออกไปแล้ว ผมค่อย ดึงของผมออกมาจากร่องเสียวของน้องอร มันเป็นภาพที่งามจริง ของอรบวม แดงแจ๋เลย มีเลือดติดออกมาด้วย น้ำเสียวของผมออกมาจำนวนมาก ของผมแสบ เจ็บที่ศีรษะมากมาย ของอรบวมมากมาย อรยังนอนร้องอยู่กล่าวว่าแสบ เจ็บ ผมไม่รู้เรื่องจะทำยังไง ให้อรนอนฉีกหอยออกแล้วเอาพัดลมเป่าให้ แล้วผมไปนอนโอบอรไว้บอกให้อรทนหน่อย วันพรุ่งจะหายเจ็บเอง อรนอนร้องไปครู่หนึ่งก็หลับ ผมก็หลับด้วย ตื่นรุ่งเช้ามา เกือบจะ 9 นาฬิกายามเช้า ถามอรว่าเป็นยังไงบ้างอรบอกว่าไม่ค่อยเจ็บเยอะแค่ไหนแล้ว ผมมองเห็นของอรยังบวมอยู่เลย ที่ผ้าที่มีไว้สำหรับปูที่นอนก็มีเลือดของอคอยอกมาเยอะพอควร ผมบอกอรว่ารักอร อยากที่จะให้อรมาอยู่กับผม อรบอกว่าปิดภาคเรียนหน้าอรจะมาอีก แล้วพวกเราก็ไปอาบน้ำกัน ของผมก็หายแสบแล้วด้วย ผมลงไปในอ่างอาบน้ำก่อน แล้วอรก็ลงตามมา ผมให้อรนั่งด้านหน้าผม ผมนั่งโอบอยู่ด้านหลัง แล้วหลังจากนั้นผมก็ล้างให้อร ผมคลำเล่นตั้งนาน จนถึงอรเริ่มเสียว ผมเอานิ้วกลางแหย่ลงไปในรูเสียวของอร อรไม่เจ็บด้วยเหตุว่าผมใช้สบู่เหลวด้วย ผมควานหานิ้วด้านในอรซีดเซียวปากเลย ผมทำให้อรจนถึงน้องอรครางครวญออกมาเสร็จ ถึงสรวงสวรรค์ เด็กๆเพียงพอถึงสรวงสวรรค์ก็น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด เสร็จแล้วผมถามคำถามว่าเป็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...