วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ถึงคุณตัวเล็กแต่ว่าโหนกไม่เล็กตาม

xxxการ์ตูน สหายโทรมาหาบอกว่าได้เด็กแล้ว ผมก็กำลังรอคอย นั่งดูหนังเอ็กแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงน้ำแตกรอไปก่อน เวลาไปเย็ดจริงจะได้อึดสักนิดสักหน่อย สหายผมพูดว่ากระทั่งถึงสว่าง เต็มกำลัง อย่างงี้อาจจะจะต้องโด๊บสักนิดสักหน่อยแล้วจะได้ไม่เสียหาย ผมรีบจัดแจงตามเพื่อนพ้องไปที่รีสอร์ท เด็กผู้ที่เพื่อนพ้องหามาสวย xxxการ์ตูน ผิวขาวแล้วก็ยิ้มเก่งอีกด้วย
ไม่นานเกินคอยคุณก็อยู่ในชุดผ้าที่มีไว้เช็ดตัวพร้อมเอาสหายผมตรงเข้าไปล้วงหีคุณก่อน คุณตกอกตกใจบางส่วนบอกให้เบาๆหน่อยประเดี๋ยวหนูบอบช้ำ คุณมีเล่นมุขด้วย ผมก็กระหายจัดสุดกำลังสุดแท้แต่เพื่อนฝูงไม่รอคอยช้าจับคุณแทงในท่าหมาก่อนเลยหีคุณใหญ่ใช้ได้ตัวเล็กแต่ว่าจัดว่าโหนกดี ผมก็นอนให้คุณดูดควยไปด้วย มองคุณดูดควย สลับกับดูหนังเอ็กตามกันไปมันมิได้เสียวแบบงี้มาเป็นเดือนแล้ว ธรรมดาก็นอนดูหนังเอ็กแล้วเย็ดภรรยาแก้อยากจัดกันไป นานๆหนจะได้พบขนมแบบงี้บ้างเพื่อนฝูงผมจัดท่าจัดทางเดียวเสียวกระทั่งเสร็จ รวมทั้งมานั่งดูผมเล่นหนังเอ็กต่อ ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อ แบบขาแทรก โดนแทงมาแล้วมันจะลื่นมากมายหน่อย คุณก็ครางครวญรับอย่างยอดเยี่ยม บอกเสียวแล้วก็ลึก แม้กระนั้นไม่สนใจแล้วในช่วงเวลานี้ จำต้องแทงย้ำๆให้น้ำแตกให้ได้ แต่ว่าแทงจนกระทั่งนานน้ำก็ไม่แตกจนกระทั่งน้องนางไม่มีแรงบอกไม่ไหวพบต่อเนื่อกว่า 30 นาทีแบบงี้ คุณก็ไม่ไหวเหมือนกัน ผมจับคุณมาเล่นท่าสุนัขต่ออีกนิด ไขว์ขาไว้ เพื่อนพ้องผมก็เริ่มรู้สึกตัวมานอนมองผมเล่นหนังเอ็กใกล้ๆแล้วให้คุณดูดควยไปด้วย จนถึงผมเย็ดจนกระทั่งน้ำแตกบ้าง
คุณมองอ่อนกำลังไม่น้อยทำนองว่าจะขอพักแต่ว่าเพื่อนพ้องผมฮึกเฮิมจับเล่นท่าต่อ จับนอนและก็แทงไม่ยัง ชูล้อบ้าง xxxการ์ตูน แยกขาบ้าง แทงไม่หยุดโดยตลอด จนถึงน้ำแตกอีกครั้ง ผมก็อ่อนกำลังไม่น้อย เพราะเหตุว่าน้ำ 2 มาจากบ้านแล้ว คุณก็ขอพักนอนไปเลย น่าจะอ่อนแรงไม่น้อย ผมกับเพื่อนฝูงก็นั่งดื่มคุยกันไป ไม่นานคุณก็ตื่น ผมก็เข้าไปหาคุณดูดนมคุณ คุณก็พูดว่ามาต่อพี่หนูพร้อมแล้วเล่นเป็นนางเอกหนังเอ็กประเทศญี่ปุ่นกันเลย มาแบบงี้เพื่อนพ้องก็จัดแจงต่อโดยทันทีลงเลียหีคุณไม่หยุด หีคุณยังงามรวมทั้งแดงมากมาย คุณนอนคร่ำครวญเป็นหนังเอ็กเลยในตอนนี้แอ่นรับเล่นแกว่งไปๆมาๆ ผมก็ให้คุณจับควยและให้คุณดูดเพื่อนพ้องผมก็เริ่มแทงคุณในท่าเอียงท่านี้คนไหนกันแน่โดนจำเป็นต้องร้องแน่ๆเพราะว่ามันแทรกแน่นแทงได้เสียวอปิ้งมากมาย ช่วงนี้คุณก็ครวญไม่ออกเพราะว่าควยเต็มปาก ความสบายจริงๆวันนี้ นึกออกว่าเย็ดไปโดยประมาณ 3 น้ำก็ไม่มีแรง คุ้มจริงๆกับคุณคนนี้ประเดี๋ยวไว้เรียกใช้บริการใหม่ไม่นานนี้แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...