วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เจ็บไม่ต้องกลัว ประเดี๋ยวความเสียวจะมีผลให้ความเจ็บปวดหายไปเอง

การ์ตูน18+ วันนี้ผมพลาดเอารถยนต์ไปล้มมา มันพบถนนหนทางลื่นมันทำให้ผมนั้น จำเป็นต้องล้มด้วยความไม่ได้ตั้งใจ โชคดีว่ามิได้ลมแรงสักเท่าไหร่และจากนั้นก็สวมเสื้อผ้ารัดกุมทำให้ไม่มีแผล มีแต่ว่ารอยพกบอบช้ำเล็กน้อยแค่นั้น การที่พวกเราจะขับรถรถมอเตอร์ไซค์มีความเต็มตัวที่ดีก็ไม่ทำให้พวกเรานั้นจำต้องเจ็บเท่าไรนัก การ์ตูน18+ โชคดีที่ผมไม่เป็นอะไรมากมายแต่ว่าก็บอบช้ำตรงตอนขาไม่น้อยเหมือนกัน ขณะนี้ก็มานอนระบมอยู่บนเตียง ไม่ทราบจะทำยังไงได้แม้กระนั้นนอนเล่นโทรศัพท์มือถือไปแค่นั้น กลับแปลงเป็นว่าผมกลับมาอยู่บ้านแบบงี้เป็นจุดเด่นของแฟนผมกันไปเลย คุณช่วยผมดูแลอาบน้ำเสร็จก็มาจับควยเล่นอยู่เสมอ คุณกล่าวว่าได้แล้วนะวันนี้รอมาตั้งแต่เมื่อคืนนี้ก็มิได้
ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อวานนี้ผมอ่อนเพลียจากการทำงาน เลยมิได้เล่นเสียวกับคุณ ในขณะนี้จะมานอนอยู่ข้างๆผม ผมกำลังมองข่าวบ้านเรือนจู่ๆแต่ว่าคุณคว้าโทรศัพท์มือถือของผมไปแล้วกดไม่จำนวนกี่ครั้ง มันก็มีภาพวาบหวิวขึ้นมา คุณเปิดดูหนังxxxเป็นที่เป็นระเบียบ รวมทั้งมาให้ผมมองเดี๋ยวนี้ ผมหันมองหน้าคุณแล้วมีความคิดว่าจะรอดไหมเนี่ย ดูหนังxxกันอย่างงี้ผมจะไหวหรือขาผมก็เจ็บ แม้กระนั้นแล้วไม่นานเกินรอคอย แฟนของผมคุณก็กล่าวว่าให้นอนเฉยๆประเดี๋ยวคุณจะจัดแจงให้ คุณลงไปจัดแจงรูดกางเกงของผมออกค่อยแล้วควยที่มันแข็งแข็งก็กระเด้งขึ้นมาตรงปากคุณ มันอยู่ในจังหวะที่พอดิบพอดีเป็นอย่างมากคุณจัดแจงใช้ปากของคุณรูดควยเข้าออกแบบช้าๆด้วยความเสียว มันกระปรี้กระเปร่าแล้วก็บรรเทาเป็นอย่าง แม้กระนั้นผมมิได้นอนเฉยๆในช่วงเวลานี้คุณรู้จักท่า 69 มาเล่นกับผมผมจำเป็นต้องทะนุถนอมตนเองด้วยความป่วยไข้น้อย ขยับเขยื้อนตัวให้เหมาะเจาะเอาหมอนรองคอให้ไปตรงกับหีของคุณและจากนั้นก็จัดแจงเลียให้กับคุณไปพร้อม
มิได้ดูหนังxแล้วช่วงนี้ ได้ยินแต่ว่าเสียงครางมาจากไหนหนังxที่มันกำลังเย็ดกันเพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น เสียงร้องครวญนั้นมันทำให้แฟนของผมนั้นรีบจังหวะสำหรับในการดูดควยให้เร็วเพิ่มเพิ่มขึ้น คุณทำมันจนถึงแข็งสุดกำลัง แล้วคุณก็พูดว่าเล่นหากสุนัขได้หรือเปล่าผมเจ็บขาผมลุกไม่ไหว การ์ตูน18+ คุณบอกไม่ใช่ปัญหาแล้วคุณก็มานั่งยองบนตัวผม ทำท่าแบบเดียวกันการหกกบ และก็เริ่มจัดแจงซอกซอยด้วยตัวเอง จังหวะนี้คุณทำเป็นดีเป็นอันมาก ถึงมันจะไม่เร็วมากแม้กระนั้นมันก็มีการเสี่ยงได้อย่างดีเยี่ยม น้ำของพวกเราทั้งคู่คนนั้นมาเต็มกำลัง คุณจัดแจงตรอกไม่มีหยุดความเสียวของผมนั้นมันแทบทนไม่ได้แม้กระนั้นมันก็ราวกับจะไม่ค่อยสุดด้วยเหตุว่ามันยังหยาบช้าไม่เพียงพอ
ในตอนนี้ดูเหมือนคุณจะพึงพอใจในระดับหนึ่งสุดแท้แต่ผมยังน้ำไม่แตก ผมขอให้คุณเล่นอีกนิด ไม่มีปัญหาสำหรับคุณอยู่แล้วสตรีนั้นเสร็จหลายๆรอบย่อมได้ แล้วผมก็ช่วยคุณจับบั้นท้ายจะตูด ทรหดอดทนสำหรับตัวผมเองอีกนิด ยกตัวคุณลอยขึ้นอีกหน่อยรวมทั้งซอกซอยหีของคุณในท่านอนแบบงั้น คุณร้องครวญครางอย่างสุขสบาย ตัวผมเองก็ด้วยเหมือนกันความเจ็บปวดของผมเลยปัจจุบันนี้มันไม่เป็นผลแล้วเพราะเหตุว่าความเสียวมันกลบความรู้สึกเจ็บไปทั้งสิ้น กระทั่งท้ายที่สุดผมก็น้ำแตก แล้วคุณก็ยกตัวขึ้นให้น้ำใสๆไหลออกมาจากหีของคุณ มันเป็นภาพที่ความสบายเสียวอย่างยิ่ง แปลงเป็นว่าขณะนี้ผมเสมือนจะระบมขึ้นอีกนิดเนื่องจากว่าการเกร็งขาเล่นเสียวในท่านอนกับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...