วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ มองเห็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ มองเห็นหนังJAV ก็ต้องการประพฤติตามเขาบ้าง

การ์ตูนโป๊ อย่าละเลยเรื่องเล็กน้อยเนื่องจากมันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องสำคัญได้อย่างง่ายดายยิ่งเกิดเรื่อง sex ยิ่งต้องระมัดระวังเพราะเหตุว่าบ่อยที่รู้สึกว่ามันเป็นความยอดเยี่ยมแม้กระนั้นพอเพียงเอาเข้าจริงมันบางทีอาจไม่สนุกเหมือนอย่างที่คิดก็ได้ รู้สึกว่าหนังJAVเขาเย็ดกันสนุกสนานแม้กระนั้นมันเป็นการแสดงท่ายากต่างๆมันจะไม่สนุกถ้าหากพวกเรา การ์ตูนโป๊ ไม่เคยเล่น ถ้าหากดูหนังJAVหลายหนเขาเล่นแหกติดอยู่ ชูขาหรือไม่ก็ผูกติดเสาติดต้นไม้ แต่ว่าเอาเข้าจริงๆพวกเราจะทำไม่ได้ขนาดนั้น เคยมีอยู่ครั้งมีความคิดว่าพวกเราจะเล่นตามหนังJAVแม้กระนั้นพอเพียงเอาจริงเอาจังๆแทบไม่รอดเนื่องจากแทบจะเป็นตะคิวกันเลย
ก็หนังJAVเล่นราวกับยิมนาสติกแหกทุกสิ่งทุกอย่างผมก็จัดให้ ด้วยความมันก็แหวกหีภรรยาสุดกำลัง โดนภรรยาด่าทอเอาเสียเลยเพราะว่าคุณกล่าวว่าเจ็บแม้กระนั้นพวกเรารู้สึกว่ามันคงจะได้อยู่ คุณขุ่นเคืองแทบจะเกิดเรื่องใหญ่มหึมากันเลย ถ้าหากพวกเรารู้เรื่องก็จะรู้ว่าการที่พวกเราดูหนังJAVมันเป็นการผลิตเพียงแค่ความเสียวให้กับพวกเรา พวกเราไม่อาจจะเล่นแบบหนังJAVได้ทั้งผอง แต่ว่ามันก็อดไม่ได้ที่จะจัดแบบเขา ตอนหลังเริ่มหาดูหนังJAVแบบที่เป็นครอบครัว เนื่องจากเหล่านี้จะไม่มีของเล่นเด็กมากเท่าไรนักแม้กระนั้นจะไปย้ำที่การเย็ดกันจริงๆแถมด้วยแม่บ้านประเทศญี่ปุ่นบางเรื่องก็ผู้เดียวแต่ว่าอยู่กับเพศชาย 3 คน เรียกว่า คนแรกเย็ดเสร็จคุณก็ทำครัวต่อ เพียงพออีกคนมาคุณก็เกาะขอบโต๊ะแล้วหลังจากนั้นก็โดนอีก คุณก็ยังไม่กลัว แล้วพอเพียงในขณะที่กำลังรับประทานข้าวกัน อีกผู้ที่มาคราวหน้า เข้าไม่รับประทาน เข้าไปเย็ดก่อนเลย ดูแล้วชีวิตจริงมันจะอย่างงี้ไหม
ผมดูแล้วก็อยากจัดดีเช่นกัน การ์ตูนโป๊ หากพวกเราไม่คิดมากมายพวกเราก็หาเด็กรวมทั้งเล่นแบบแซนวิสบ้างก็ได้ มิได้เสมือนในหนังJAVทั้งสิ้นแม้กระนั้นมันก็ใกล้เคียงเป็นที่สุดคิดแล้วทำไงดี ถามเพื่อนพ้องดีมากยิ่งกว่า ส่ง JAV SUBTHAI ประเด็นนี้ให้สหายดูแล้วก็จัดแบบที่คิดไว้สหายบอกได้เลย แล้วพวกเรา 2 คนก็คิดแผน อีก 2 วันจัดกัน
ถึงเวลานัดหมายทุกๆอย่างพร้อมเด็กพร้อมพวกเราก็กล่าวว่าคุณทำแบบหนังJAVได้ไหม คุณถามคำถามว่าหนูไหวเสมอถ้าหากพี่ไหว มีข่มขู่ด้วย มิได้แล้วไม่ราวกับในหนังJAVสุดแต่เป็นว่าพวกเราพร้อมกันเล่นสลับกันเย็ดแบบที่เคย สรุปแล้วในหนังJAVเป็นเพียงแค่เรื่องเสียวจริงๆของแท้มันมิได้ทำให้อย่างกับในหนังเลย เอาเพียงแค่เสียวสิ่งเดียวเพียงพอ วันนั้นแทบตลอดคืนพวกเรามิได้นอนกัน ผมนึกออกว่าน้ำแตกไป 4 รอบ คุณก็สู้ตลอด เด็กยุคนี้แข็งแรงดีจังๆอยากจัดเมื่อใดสู้ไม่ถอย มันก็ไม่แปลกหีพวกคุณดำแล้วคงผ่านศึกมาไม่น้อยแบบเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...