วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 เพื่อนพ้องมาหาตอนดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแทนการชักว่าว

ดูหนัง18 ก่อนนอนวันนี้ขอดูหนังเอวีออนไลน์สักเรื่องก่อนนอนตามใจ ดึกดื่นสุดแต่ยังไม่ง่วงนอน การันตีว่าถ้าหากดูหนังโป๊แล้วหลับสนิทฝันถึงผู้หญิงในหนังอาร์แน่ๆ รวมทั้งในเวลาเดียวกันนี้ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา เมื่อผมถามออกไป ก็เป็นเพื่อนสาวที่เมากลับไปอยู่ที่บ้านมิได้ แล้วก็มานอนห้องผมอีกที ซึ่งอาทิตย์นี้มา นอน 2 ครั้งแล้ว จัดว่าคือเรื่องธรรดา
พอเพียงเปิดประตูห้องออกไป คุณก็เมาแล้วก็ร้องไห้มาผมก็เข้าไปถามเขากล่าวว่าพบแฟนตนเองกับเพศหญิงที่ร้านเหล้า แบบงี้ก็ อกหักใช่ไหม คุณพูดว่าเพียงแค่มองเห็นคุณก็รับมิได้ คุณเลยดื่มเหล้าเมาผู้เดียวแล้วหลังจากนั้นก็มาหาผมขณะนี้ เล่นเอาการดูหนังโป๊ของผมไม่มีอารมณ์กันไปเลย คุณก็ยังกล่าวต่อว่าต่อขานคุณไม่ดีที่ไหน ดูหนัง18 นมก็มีตูดก็มีคุณยังตบนมตบตูดให้ผมมองต่อ ผมก็แกล้งไปว่ามองไม่เห็นจะมีเลย แล้วมันก็ถอดเสื้อออกเหลือแค่เสื้อในบอกนี้ยังไง แล้วหลังจากนั้นก็จับหน้าผมลอดลงไป ในขณะนี้ ผมควยแข็งขึ้นมาในทันที แล้วก็มันก็มีอารมณ์ค้างมาจากหนังเอ็กซ์ออนไลน์กันแล้วผมก็ทนไม่ได้ เลยถอดเสื้อในของคุณรวมทั้งดูดนมคุณไปเลย คุณยังบอกให้ผมหยุด แม้กระนั้นหยุดมิได้แล้ว คุณก็ดูแลตนเองไม่ไหว ขณะนี้ผมก็จัดแจงต่อถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกหมดไม่มีอะไรเหลือประจำตัวแล้ว ผมก็ด้วยเหมือนกัน ในเวลานี้ผมก็พร้อมที่จะแทงคุณเต็มๆเป็นไงเป็นกัน ผมมองดูไปที่หีของคุณมันเสมือนมีน้ำใสๆไหลออกมา ผมประพฤติตามแบบหนังเอ็กซ์ออนไลน์ในทันที เขาพูดว่าสตรีคนใดกันแน่ที่โดนเลียหี ยอมทุกคน แล้วผมก็เลียหีคุณ คุณตัวอ่อนลงโดยทันที คุณเริ่มคร่ำครวญเบาๆรวมทั้งกล่าวว่าเสียว ดูหนัง18 ไม่ไหว เสียว ไม่เสียวได้เช่นไรด้วยเหตุว่าอีกทั้งเลียทั้งยังนิ้ว คุณยังบอกผมต่อว่าต่อขาน “แทงเลยสุดที่รัก” สุดที่รักก็สุดที่รัก ผมก็เริ่มทิ่มคุณในทันที เดี๋ยวนี้ท่าไหนก็มิได้ ก็ได้ท่านี้อย่างเดียว เย็ดแบบงี้ล่ะเพื่อนรัก มึงเลิกกับแฟนก็มาเป็นแฟนฉันก็ได้ ผมก็เริ่มแทงเข้าไปได้ไม่นานคุณก็ครางครวญเสียงดังรวมทั้งกล่าวว่า แรงๆอีกหน่อย เร็วๆหน่อย จะเสร็จแล้ว คุณบอกประหนึ่งว่าคุณจะเสร็จผมก็เร่งเครื่องใส่เกียร์ 6 เดินหน้าเย็ดเต็มๆจนถึงแตกในรูคุณเต็มๆ
เวลานี้คุณหลับไปสุดแท้แต่ผมยังไม่ต้องการหลับ เมื่อได้รอบแรกแล้วหลังจากนั้นก็จะต้องต่อรอบสอง ดูหนังโป๊และชักว่าวนอนตลอดทั้งวันไม่เสียวอย่างนี้เลย เมื่อมีของมาแบบงี้ก็จำต้องเย็ดอีก และจากนั้นก็เริ่มทิ่มใหม่ คุณก็จับแขนผมไว้แน่น รวมทั้งราวกับจะรู้สึกตัวขึ้นมาบ้าง บอกกับผมว่า “นับตั้งแต่นี้ต่อไปเป็นสามีฉันแล้วนะ ต้องการเย็ดก็เย็ด” คุณจับแขนแล้วหลังจากนั้นก็เอาขาเกี่ยวเอวดันตนเองให้แทงแบบเต็มๆเย็ดสิครับผมอย่างงี้คอยอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...