วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็ก แม้กระนั้นลีลาท่าทางการเย็ดไม่เล็กเรียกตัว

หนังโป๊ คนตัวเล็กอย่างผมสารภาพว่าควยไม่ใหญ่ แม้กระนั้นมิได้เล็กครับ ที่สำคัญมีที่เด็ดกว่านั้น ตัวผมสูงเพียงแค่ 160 เพื่อนพ้องเลยเห็นว่าตัวเล็กแบบงี้จะมีของดีอะไรแอบซ่อนอยู่ เรียกว่าถ้าหากรู้จักคนภายในแวดวงหนังอาร์รับประกันผมได้เป็นผู้แสดงนำชายชั่วกัลปวสานแน่ๆ ทำไมนะหรือจะต้องถามน้องๆที่ผมเคยได้ทราบจะเป็นการส่วนตัว เพื่อนฝูงสาวผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่เคยมาขอให้ผมเย็ด เพราะเหตุว่าสามีตนเองจัดว่าอ่อนเกินความจำเป็น จนกระทั่งจะต้องมาพึ่งคนตัวเล็กอย่างผม
และก็วันนี้ก็เหมือนกัน หนังโป๊ ผมกำลังพักฝึกมือกับการดูหนังเอ็กซ์และฝึกฝนความสามารถสำหรับในการเย็ด ก็มีเพื่อนพ้องมาหาที่ห้อง มาบอกเรื่องปัญหาความรักเขากล่าวว่าผู้คนจำนวนมากมาหาผมเรื่องความรักแล้วประสบผลสำเร็จ ผมก็รับคำขอคำแนะนำและพูดว่าเรื่องที่จะทำให้ตนเองสุขสบายจะต้องรู้เรื่องข้างชายด้วย บอกไปผมก็เริ่มจับกุมตัว จับเนื้อ และก็ตามด้วยจับนม รวมทั้งเริ่มจัดแจงของแท้แทนการดูหนังเอวีแล้วฝึกมือ แล้วท้ายที่สุดสหายสาวที่มาหาก็พูดว่า “เขาพูดว่าคุณอึดและก็ท่าทางเด็ดช่วยทำให้ปรับฉันถึงสรวงสวรรค์หน่อย เย็ดกับแฟนแล้วไม่ตื่นเต้นเลย ช่วยหน่อยนะ” ผมยิ้มและจากนั้นก็เข้าโอบกอดในทันที คุณก็ดูเหมือนเขินๆกับผมนิดเดียว ไม่นานผมก็เริ่มถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกกระทั่งหมด หนังโป๊ รวมทั้งในเวลานี้ผมก็เปิดหนังเอวีให้คุณมองตามไปด้วย แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มลงลิ้นกับคุณ เพียงแค่ลงลิ้นแรก คุณถึงกับผวา คุณพูดว่าลิ้นผมสากเป็นต้องการมากมาย จุดเด่นยอดเยี่ยมของผมก็อันนี้ล่ะที่ลิ้นสากกว่าคนเดินดิน เรียกว่าน้องๆกระดาษทรายกันเลยยิ่งได้พบกับหีงามๆร่องเยิ้มๆเข้าด้วย รับประกันผู้ที่โดนน้ำแตกก่อนโดนเย็ดด้วย คุณนั้นครวญครางเสมือนถูกเย็ดจริงๆกันเลย ขนาดยังมิได้แทง เรียกว่าที่เปิดหนังเอวีที่สร้างอารมณ์ไม่เป็นประโยชน์แล้วเวลานี้
จากที่คุณพบลิ้นของผมไปแบบล้มทั้งยังยืน ในขณะนี้คุณก็ตาหวานชุ่มฉ่ำรวมทั้งน้ำก็แฉะเยิ้มเต็มรูหีไปหมด ผมหันไปมองที่คอมพิวเตอร์ ฉากเย็ดมาแล้ว ผมเริ่มประพฤติตามในทันที เบาๆแทงเข้าไปช้าๆและก็ดูเหมือนกับว่าคุณก็จะถูกใจกับควยผมมากมายเสียด้วยแม้มันจะไม่ใหญ่ แม้กระนั้นมันคดเอียงซ้ายนิดเดียวทำให้การเย็ดกันมันยิ่งเสียมากเพิ่มขึ้น ผมแทงคุณจากข้างหลัง แล้วหลังจากนั้นก็แปลงมาเล่นข้างหน้า และก็ตามด้วยท่าเอียง และจากนั้นก็แยงคุณข้างๆ เรียกว่าคุณน้ำแตกจนกระทั่งนับมิได้ก็ตามใจ ในเวลานี้คุณดูราวกับว่าคนขี้เมาที่สุด แขนขาอ่อนเพลียไปหมด รวมทั้งมาถึงท่าจบผมก็จับขาคุณพิงเข้ามาและจากนั้นก็จับคุณตรอกแบบไม่ยั้ง เรียกว่าตอนสุดท้ายนี้คุณเกือบจะสิ้นใจกันไปเลย ขนาดหนังเอ็กซ์จบไปแล้วผมยังไม่เสร็จ รวมๆการเย็ดอย่างเดียว 30 นาทีเล็กน้อย คุณหลับไปไม่รู้ตัวแล้วขณะนี้ สักครู่ตื่นมา จำเป็นต้องมาร้องขออีกแน่ๆ พี่พร้อมเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...