วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ เมาแล้วฮึกเฮิม ท่าไหนก็ร้อง

คลิปโป๊ “หวานใจ แรงอีก แรงอีก” เมื่อใดก็ตามภรรยาผมรับประทานเบียร์สดเมื่อใด ท่าทางการxของคุณจะร้ายแรงกระตุ้นร้อนอย่างมาก และก็ถูกใจที่จะดูหนังxxx แล้วหลังจากนั้นก็เล่นเซ็กพร้อมไปด้วย ซึ่งอันที่จริงแล้วการดูหนังxxxและxไปด้วยจัดว่าเกิดเรื่อง ธรรมดา แต่ว่าที่เปลี่ยนไปจากปกติกับภรรยาผมนั้นเป็น คุณจะเปิดเสียงดังสักนิดสักหน่อย เรียกว่าถ้าหากเดินผ่านหน้าห้องโถงใหญ่ได้ยินไม่เสียงภรรยาผมครวญคร่ำก็เสียงหนังxxxแน่ๆ
รวม คลิปโป๊ ทั้งวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เป็นวันที่พวกเราถูกเบอร์ ถึงแม้ว่าจะถูกเพียงแค่ 3-4000 บาทมันก็สร้างความสำราญให้กับพวกเรา 2 ได้ไม่น้อย พวกเราก็สังสรรค์ด้วยการซื้ออาหารมากิน รวมทั้งเบียร์สดอีก 4-5 ขวด ภรรยาผมธรรมดา 2 ขวดก็เมาแล้ว แต่ว่าวันนี้คุณรับประทานเข้าไปอาจลืมตัว ผู้เดียวแทบ 3 ขวด แล้วก็แน่ๆว่าเริ่มเมา ขณะที่เริ่มขวดที่ 3 คุณไปเข้าห้องอาบน้ำกลับมา คลิปโป๊ คุณมิได้สวมกางเกงในแล้วคุณพูดว่ามันทายาก เลยใส่แต่ว่าขาสั้นออกมา เรียกว่าหีคุณยิ้มให้กับผมเต็มๆเลย แล้วผมก็จัดให้คุณด้วยเปิดดูหนังxxxกันไปเลย แล้วเรื่องที่คิดไว้ก็ตามคาด คุณสั่งให้รีบเสียงหนังxxxอีกหน่อย ดูหนังxxxแล้วไม่มีเสียงมันเสียอารมณ์ คุณมองไปสักไม่นาน แล้วคุณก็คืบคลานมาหาผม คุณเริ่มด้วยนั่งที่ตักผมและจากนั้นก็คว้ามือผมลงไปล้วงที่หีคุณ ในขณะนี้มันชุ่มฉ่ำแฉะเต็มมือไปหมด เรียกว่ามันพร้อมเป็นอย่างยิ่ง ในเวลานี้คุณก็โอบกอดผมและเรียกให้ผมxกับคุณในเวลานี้ คุณถอดเสื้อผมออก รวมทั้งดูดกัดที่ศีรษะนมผม เรียกว่าเจ็บใช่น้อยอย่างยิ่งจริงๆ แล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกหมด พร้อมทั้งเอาหีมาจ่อที่หน้าผมแล้วถามผมว่า “มองเห็นหมีหนูไหม” จะได้มองเห็นได้เช่นไรมันจ่อใกล้ขนาดนี้ ผมก็จัดแจงเลียให้คุณดังที่คุณถูกใจ แล้วคุณก็เพิ่มเสียงหนังxxxให้ดังขึ้น คุณเมาแล้ว รวมทั้งกล่าวว่าเดียวจะxแล้วก็เสียงดังกว่าที่ดูหนังxxxนี่อีก ไม่นานคุณก็ลากผมขึ้นเตียง และจัดแจงดูดควย เล่นท่า 69 อย่างเบิกบาน จนถึงคุณเปลี่ยนแปลงมาเป็นท่าขย่ม ลิงขย่มต่อ คุณก็ร้องครวญครางอย่างมีรส ขย่มเสียงดังกึกก้องคุณมันมากมาย ผมก็เสียวมากมายด้วยเหมือนกัน ในเวลานี้ไม่ต้องคิดอะไรอีกแล้ว คนใดกันจะได้ยิน คนไหนกันแน่จะมองเห็นก็ตามมัน เย็ดเป็นเย็ด แล้วผมก็จับคุณมาท่าไถ่ที่นา ตรอกแบบไม่ยั้ง คุณก็ยังรีบให้ผมเอาแรงๆอีก ผมก็จัดเต็มไปไม่รอคอยช้า เปลี่ยนกันหลายท่ากว่าจะเสร็จ กระทั่งสุดท้ายคุณก็เริ่มยอม ด้วยความมึนเมารวมทั้งอ่อนแรงจนกระทั่งผมจำต้องมาจบที่ท่าสุนัข ไม่งั้นอาจไม่จบกล้วยๆแน่คืนวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...