วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากคุณไม่อยู่ก็ช่างเถอะอีกแล้ว

หนังโป๊ใหม่ ระยะนี้แฟนกลับไปอยู่ที่บ้านบ้านนอก ทำให้ผมเสร็จกับน้องประเทศญี่ปุ่นบ้าง ฝรั่งบ้าง ไม่ใช่ผู้ใดกันที่แห่งไหนก็หนังxนั่นแหละ คุณเล่นกลับบ้านถึง 2 อาทิตย์มันก็มีบ้างที่อยากจัดมากมายๆยิ่งไปพบบางคู่คุยกันสวย หนังโป๊ใหม่ ทายใจได้เลยว่าสักครู่ได้กันแน่ ผมก็จำเป็นต้องกลับมาดูหนังxออนไลน์ชักว่าวกันไป ไม่รู้เรื่องจะทำยังไงก็ออกท่องเที่ยวหาสหายๆบ้างดีมากกว่า
รวมทั้งไปพบเพื่อนฝูงของคุณที่มิได้กลับไปอยู่บ้านด้วยเหตุว่าติดทำอาชีพเสริม พวกเราก็คุยกันไป เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดอยู่ใกล้ๆเลย กระทั่งมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังดูหนังxชักว่าวอยู่ภายในห้องคุณมาเชิญชวนผมไปรับประทานอาหารเย็น ก็เริ่มคิดแล้วว่าต่างคนต่างอยู่ตามลำพังคนเดียวเล่นเสียวกันดีไหม ผมก็เชิญชวนคุณมากินข้าวที่ห้องแทน แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันเรื่องความเปล่าเปลี่ยว มันเห็นผล คุณก็บอกเหงาหงอยเช่นกันแฟนไม่อยู่ผมก็เริ่มจับแขนจับขาคุณ คุณมิได้ว่าอะไรและก็เริ่มจูบกับคุณ ช่วงนี้ควยแข็งมากกว่าสากเบือแล้ว คุณเล่นด้วยล้วงเข้าไปในหีคุณพบน้ำมาเต็ม ในเวลานี้ไม่คอยช้าจับคุณแก้ผ้าและก็ชูขาแทงโดยทันที
รอบแรกผ่านไปไวราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่างคนก็ต่างรีบจัดแจงตนเองแล้วมากินข้าวกันต่อมันเสียวมากมายๆพวกเราเงียบกันทั้งสองแล้วผมก็ตกลงใจเปิดหนังxมอง อาหารไม่รับประทานแล้ว ลากคุณมาดูหนังxออนไลน์ร่วมกันและล้วงกันไปๆมาๆ คุณก็ดูอย่างกับว่าต้องการจะได้อีกแล้วก็เริ่มเล่นกันใหม่ ปัจจุบันนี้หนังxกำลังมองเลียกันอย่างยอดเยี่ยม หนังโป๊ใหม่ ผมก็จัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกอีกครั้งและเลียหีคุณในทันที คุณครวญคร่ำเบาๆอย่างสวย แล้วคุณก็จับควยผมไว้แน่น ผมไม่รอคอยช้าให้คุณดูดควยให้บ้างเนื่องจากว่าคุณตัวเล็กควยมันก็คับปากคุณอย่างยิ่ง ในเวลานี้ไม่ไหวแล้วจับคุณเล่นท่าสุนัขตามหนังxไปเลย รอบนี้จำต้องยอดเยี่ยมกว่ารอบแรก จับคุณแทงเบาๆเข้าไปได้ คุณคล้องแขนไว้แล้วบอกซอกซอยเร็วๆตัวเล็กอย่างนี้เซ็กจัดไม่น้อย
ผมซอกซอยคุณด้วยความแรงและก็เร็วกระทั่งคุณจำต้องเอามือมาดันที่ตัวผมไว้ด้วยเหตุว่ามันเข้าลึก คุณบอกไม่ไหวขอเปลี่ยนแปลงท่า ช่วงนี้คุณนอนหงายและก็ชูขาท่าชูล้อ คุณบอกถูกใจท่านี้ ไม่มีปัญหาได้หมดถ้าเกิดได้เย็ด และจัดให้คุณแบบย้ำๆคุณครวญคร่ำเสียงดังขึ้น จวบจนกระทั่งตอนนี้ผมก็ทนไม่ได้ด้วยเหมือนกันน้ำแตกใส่คุณอีกครั้ง พวกเราต่างคนต่างอ่อนแรงกันอย่างยิ่งแล้วคุณก็ขอตัวกลับในทันที รีบออกมาจากห้องไปแบบไม่คอย
ภายหลังจากวันนั้นคุณก็มาหาผมที่ห้องทุกๆวัน ดูหนังxออนไลน์เย็ดกันทุกๆวันในช่วงเวลานี้ไม่นึกถึงผู้ใดกันแน่อีกแล้วนึกถึงแม้กระนั้นช่วงเย็นๆกับคุณผู้เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...