วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี โดนพ่อผัวซะแคมตึง

สำหี ฉัน ได้เข้ามาอ่านพบเวปนี้โดยบังเอิญเป็นแฟนของฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่ แล้วลุกเข้าไปห้อง น้ำ ฉันก็เลยทดลองเข้ามา อ่านมองเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ .ทีแรกๆที่อ่าน คิดว่า เวปอย่างงี้มีจริงหรอ หรือเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกเปลี่ยนคู่กันจริงๆหรอ . รวมทั้งฉันก็เขียนเวปไซด์นี้ไว้โดยผัวไม่เคยรู้ ประการแรกจำเป็นต้องขอกล่าวถึงตัวเองก่อนว่า ฉันดำเนินงานบริษัทฯเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และก็ได้สมรสกับผัวซึ่งผัวเป็นเจ้าหน้าที่รัฐในกรมๆหนึ่ง แต่ว่าผัวควรมีภาระหน้าที่ธุระที่จะจำต้องเดินทางไปตรวจงานในบ้านนอกอยู่เป็นนิจ สำหี และก็ด้วยทางผัวก็ยังมีบิดาของผัวอีกคนหนึ่งที่อยู่ร่วมกันในบ้านของผัวนี้ ส่วนม่าม้าของผัวได้เสียชีวิตไปนับเป็นเวลาหลายปีแล้ว บิดาของผัวนั้นเป็นเจ้าหน้าที่รัฐปลดเกษียณแล้ว รับประทานเบี้ยบำนาญอยู่บ้านเฉยๆปัจจุบันนี้อายุก็ราว60 กว่าๆนี่แหละ
เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า เพียงพอฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับผัวร่วมกับบิดาผัวได้ไม่นาน ฉันสังเกตุมองบิดาผัวจะถูกใจมองดูฉันอยู่เสมอๆไม่ว่าจะทำอะไร พอเพียงแอบสังเกตุมองบิดาผัวแล้ว เอ็งถูกใจที่จะจ้องฉันยังไงๆไม่รู้จัก แต่ว่าฉันก็มิได้ชอบใจอะไร ก็
คิด ว่าท่านน่าจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า พฤติกรรมรวมทั้งเป็นแม่บ้านดีหรือไม่ ฉันก็เกร็งๆอยู่แบบเดียวกันเวลาท่านมองดู แต่ว่าผัวอาจจะไม่เคยทราบหรอก และก็ฉันก็ไม่เคยบอกประเด็นนี้กับผัวด้วย
ยิ่งในตอนที่ฉันเข้าห้อง น้ำ อาบน้ำออกมาแล้วสวมชุดปกคลุมออกมาจากห้องสุขาคราว ไร บิดาผัวก็ชอบถูกใจเดินสวนฉันเข้าห้องอาบน้ำต่อฉันบ่อย เลย .ก็ไม่เคยรู้ ว่าเพราะเหตุไรท่านถึงได้ถูกใจเข้าไปต่อจากฉันก็ไม่รู้จัก หรือบางคืนที่ฉันมีอะไรกับผัว แล้วจำต้องลุกไปเข้าห้องสุขาเพื่อล้างชำระล้างของลับแล้ว
เป็นจำเป็นต้องพบบิดาผัวนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่โซฟา ที่ห้องรับแขก รวมทั้งจะเฝ้าดูสังเกตุฉันทุกครั้ง
แม้กระนั้นฉันก็แกล้งทักท่านไปโดยมารยาทไปบ้างว่า
“ ป๊ะป๋ายังไม่นอนอีกหรอจ้ะ บิดาผัวก็จะตอบว่า
“ ฮื่อ รอดูหนังอยู่ หรือ
“ ยังไม่ง่วงหงาวหาวนอน อะไรอย่างเงี๊ยะ .

กระทั่ง มาวันหนึ่ง .ท่านไม่ค่อยสบาย คงด้วยเหตุว่าท่านไม่ค่อย จะได้พัก อย่างพอเพียงนั่นแหละ คงจะมัวมานั่งจ๊องดิฉันกระทั่งดึกดื่นๆดื่นๆทุกคนมั๊ง ผัวก็พาท่านไปพบแพทย์รวมถึงฉันก็ไปด้วย จนถึงแพทย์ตรวจอาการ แล้วพูดว่า ผู้ป่วยมิได้เป็นอะไรมากมาย เพียงมีลักษณะเหนื่อยไปบ้าง เลยให้ยาบำรุงและก็วิตามิน อะไรมาทาน แล้วก็ให้กลับไปพักที่บ้านได้
บังเอิญ จริงๆวันพรุ่งนี้ ผัวมาบอกว่า จึงควรเดินทางไปดำเนินการในบ้านนอกยาวนานหลายวันอีก เป็นแบบนี้เดือนละ 2 -3 ครั้ง ผัวก็จะบอกกับฉันว่า ให้ฉันช่วยเลี้ยงดูบิดาของเขาด้วย ถ้าหากป่วยก็ช่วยหาหยูกหายาให้แก่คุณรับประทานหน่อย แล้วก็เรื่องข้าวเรื่องน้ำด้วย ฉันก็ไม่ทราบจะทำยังไง ก็จะต้องรับคำผัวตามหน้าที่ลูกสะไภ้ที่ดีสิค๊ะ
ข้างหลัง จากที่ผัวได้เดินทางออกจากบ้านไปแล้ว ฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมพร้อมสำหรับการไปปฏิบัติงานตามเดิม . และก็ได้เดินเข้าไปมองอาการบิดาของผัวมองในห้องของท่าน ว่าท่านคืออะไรบ้าง หรือจะสั่งอะไรให้ฉันช่วยได้บ้าง พอเพียงเปิดประตูห้องของบิดาผัวเข้าไป
ฉันว่า ฉันได้กลิ่นแปลกๆนะ กลิ่นมัน
คาวๆเช่นไรบอกผิดเช่นเดียวกัน . แต่ว่าก็มิได้พอใจอะไรมากมาย ก็ก็แค่ไปจัดยารวมทั้งของกินไว้ให้คุณไว้ทาน ในช่วงเวลาที่ฉันไม่อยู่ แต่ว่าท่านก็พูดว่า ใช้ฉันช่วยประคองท่านไปห้องนำคราว .ท่านกล่าวว่าท่านเดินไม่ไหว จิตใจมันหวิวๆ.กลัวจะเป็นลมเป็นแล้งล้มเอา ฉันก็เลยจะต้องเข้าไปประคองท่านไปเข้าสุขาจากที่ท่านอยาก ท่านลุกจากที่นอนมาก็เข้ามากอดที่คอดิฉัน ฉันก็มิได้ว่าอะไรท่าน เพราะเหตุว่ามีความคิดเห็นว่าท่านป่วยหนัก แต่ว่าพอเพียงพาเดินไปถึงสุขา ท่านกล่าวว่า ช่วยประคองท่านไปที่โถส้วมด้วยหน่อย แล้วก็ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนรอดูแลท่านกระทั่งเสร็จธุระ ฉันก็คิดอยู่ นานทีเดียว แต่ว่าก็เอาเถอะ ไหนๆก็เป็นบิดาผัวหน่า อาจ ไม่มีอะไร
ท่านก็รูดกางเกงนอนลง แล้วแงะเอาเจ้าโลก
ของ ท่านออกมา ฉันมองเห็นแล้ว ตกอกตกใจเลย จ้ะ งอะไรกัน เพราะเหตุใดของลับของท่านถึง ได้แข็งรวมทั้งพองใหญ่อะไรแบบนั้น ไม่น่าจะมีลักษณะป่วยไข้ เลย งดิฉันแกล้งหลบ หน้าไม่มองดูไปที่ท่าน แม้กระนั้นท่านคงจะตั้งอกตั้งใจทำให้ฉันมองเห็นแน่นอน.ตัวฉันสั่นไปหมดเลย
เกิดขึ้นมาพึ่งเคยได้เห็นของลับ คราวไม่ใช่ของผัวพวกเรา และก็มันมองใหญ่มโหฬารกว่าของผัวพวกเรามากมาย
ฉัน มือไม้สั่นไปหมด จิตใจก็เต้นไม่เป็นจังหว่ะเลย แม้กระนั้นก็จะต้องจำทนยอมดูแลท่านเพื่อผัว พวกเราจ้ะ จนถึง ท่านทำธุระเสร็จ ท่านก็บอกให้ฉันประคองท่านไปนั่งที่ โซฟา แล้วฉันก็ออกไป ดำเนินการเลย .
วันนั้น ฉันดำเนินการไม่รู้เรื่องเลยจริงๆภาพอวัยวะของบิดาผัวมันติดตา คนอะไร
ขนาด เจ็บป่วยอยู่ยังขนาดนี้ .นี่หากแข็งแรงดีธรรมดา มันไม่เท่าท่อนแขนหรอเนี่ย คิดแล้วยังเสียวๆอยู่เลย ความสำราญครั้งผัวมีให้กับฉันอันที่จริงแล้ว มันก็ไม่ค่อยจะสุดกำลังซักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าผัวจะทำงานมาก รวมทั้งเครียดมากมาย กลับมาถึงยังหน้าบ้านทานข้าวอาบน้ำแล้วหลังจากนั้นก็ควรเป็นนอนก่อนทุกครั้งไป บางคืนฉันมีความต้องการมากมาย ควรเป็นข้างเริ่มกวนผัวก่อน เขาก็จะไม่ค่อยตอบรับเท่าไร บางเวลาก็ทำกับฉันแบบนกกระจอกยังไม่ทันดื่มน้ำเลย .ผัวก็จะเสร็จ ก่อนทุกครั้ง มันก็ทำให้ฉันอารมณ์ไม่ดีอยู่บ้าง แต่ว่า ก็ไม่เคยรู้จะไปบอกคนไหนกันแน่ ด้วยเหตุว่าก็ไม่ต้องการให้ผัวเจ็บป่วย จิตใจ บางคราวฉันก็ จำต้องแอบช่วยเหลือตัวเองบ้างเป็นบางวันที่ฉันอยากได้มัน เป็นอย่างงี้บ่อย มา
จนถึง เลิกงานเย็นนี้ .ฉันรีบกลับไปอยู่ที่บ้าน เพื่อมารอดูแลบิดาของผัวจากที่ผัว ฝากดูแลท่านไว้ กับทำข้าวปลาของกินให้คุณทานเป็นระเบียบเรียบร้อย ฉันก็แปลงชุดใส่สำหรับทำงานออกเพื่อจะได้ไปอาบน้ำบ้าง เนื่องจากว่าเมื่อยล้าอย่างยิ่ง วันนั้น ฉันสวมกระโปรงค่อนจะสั้น รวมทั้งเป็น กระโปรงสีขาว รวมทั้งเสื้อที่มีสี แดงคอเว้า โดยจะสรวมเสือนอกทับอีกครั้ง แต่ว่าพอกลับมาบ้าน ฉันก็จะถอดเสื้อคลุมออก โดยจะ
เหลือเฉพาะชั้นเสื้อคอเว้าสีแดงและก็ กระโปรงสีขาวแค่นั้น . ด้วยฉันเป็นคนผิวค่อนจะขาว และก็อ้วน ก็เลยมองว่า ฉันจะเป็นเป้าสายตาของ บรรดาชายหนุ่มรวมทั้งแก่ทั้งหลายแหล่ และก็รวมถึงบิดาผัวด้วย ท่านมองดูฉันเกือบจะไม่ละสายตาทีเดียว ดังไม่เคยประสบพบเห็นกันมาก่อน .แต่ว่าเย็นนี้ดูดาการของท่านค่อย ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว รับประทานอาหารได้ปกติ . พอเพียงฉันพูดว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะบิดา ท่านก็จะมองดูรวมทั้งบอกต่อว่า . เอ่อ ดีๆ.อาบเสร็จทำธุระเสร็จแล้ว .ช่วย มานวดให้บิดาหน่อยนะ บิดาเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว แข้งขาอย่างมาก ฉันก็ได้แม้กระนั้นสัญญาท่านไป โดยมิได้คิดอะไร

จนกระทั่ง ฉันทำธุระส่วนตัวเสร็จ ฉันก็สวมชุดนอนผ้าลื่นๆมันๆราวกับ ธรรมดาที่เคย ใส่นอนมา แล้วก็เดินมาหาท่านที่โซฟา แล้วก็ถามท่านว่าจะให้ทำอะไรค๊ะ ท่านก็พูดว่า ช่วยมานวดข้างหลังให้แด่ท่านหน่อย และแข้งขาด้วย มันเมื่อยไปหมดจนกระทั่งจะเดินไม่ไหว ฉันก็ดูแลท่านเสมอเหมือนท่านเป็นบิดาของฉันเช่นกัน ท่านก็ลงมานอนกับพื้นที่ปูพระพรหมไว้ .แล้วเอาผ้าที่มีไว้เพื่อห่มลงมาปูนอนอีก ครั้ง .ตอนต้น ท่านก็นอนคว่ำหน้าบนหมอน ให้ฉันเข้าไปนวดที่ข้างหลังท่าน ฉันก็นวดไปจนกระทั่งทั่วแผ่นข้างหลังท่าน แล้วท่านก็กลับมานอนหงาย แล้วให้ฉันนวดไล่ตั้งแต่เท้าไล่ขึ้น มาเรื่อยตามแข้งขาและก็ขึ้นมาถึงต้นขา . ฉันสังเกตุมองเห็นเรื่องผิดปกติขึ้นมา . เพราะว่าที่เป้าแพรของท่านนั้น ฉันสังเกตุมองเห็นมันจะมีอะไรดันขึ้นมา ตอนแรกๆก็แค่เพียงตุงๆแค่นั้น แม้กระนั้นครู่หนึ่ง มันกลับโด่ขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันอดคิดถึงท่อนเอ็นอันใหญ่โตที่ฉันมองเห็นเมื่อเช้าไม่ ได้ ทำให้ฉันร้อนวูบวาบไปหมด เหงือซืม มือสั่นใจสั่นไป หมด แม้กระนั้นระหว่างที่ฉันจำต้องก้มๆแหงนหน้าๆนวดท่านอยู่นั้น ฉันสังเกตุเห็นท่านจ้องดูมาที่อกฉันตลอด เกือบจะไม่ละสาย ตาเลยคราว เดียว มิน่าเล่า ถึงได้ตุงโด่ขึ้นมาแบบงี้ . ฉันกำลังมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง ก็เลยต้องการจะยั่วท่านเล่นๆให้คุณเสียวๆฉันแกล้งนวดๆไปใกล้ๆกับจุดนั้นของท่านบ้าง แล้วก็บางครั้งบางคราวก็แกล้งเอามือไปปัดโดนบ้าง มันยิ่งทำให้ท่อนเอ็นของท่านแข็งโปก เสมือนขอนไม้ซุกอยู่ในร่ม ผ้าอย่างยังไง แบบนั้น .ฉันแกล้งท่านอีก ก้มๆนวดโดยแทรกตัวอยู่ ในระหว่างขาสองข้างของ ท่าน ใช้สองมือกดนวดๆต้นขาของท่านไปๆมาๆ แล้วก็ปลดปล่อยให้คอ เสื้อชุดที่มีไว้ใส่นอนของฉัน แขวนห้อยลงมา มีความคิดว่าท่านคงแลเห็นนมฉันได้ชัดเจนทีเดียว ด้วยเหตุว่าชั้นในฉัน จะไม่ใด้ ใส่นอนเลย จะใส่แม้กระนั้นชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนแค่นั้น .แต่ว่ามันจะมีสองชั้น ไม่บางมากมาย แม้กระนั้นถ้าเกิดมองดูทะลุไฟละก้อไม่แน่ บางทีก็อาจจะมองเห็นลางๆก็ได้จ้ะ ฉันยังคงก้มตัวนวดท่านถัดไปแทบชั่วโมงได้ อาวุธของท่านยังไม่ยินยอมอ่อนตัวลงเลย .มันโด่ขึ้นมาแข็งมากมาย ถ้าหากมันดันทะลุกางเกงแพรที่บิดาผัวใส่นอนขึ้นมาได้ มันคงจะแหกออกมา แล้วแน่นอนฉันรู้สึกว่าปัจจุบันนี้ บิดาผัวเริ่มจะมีอารมณ์อยากแบบสุดๆแน่นอน.และก็ฉันก็ ด้วยเหมือนกัน . มีความรู้สึกว่า ในหว่างขาของฉันจะมีน้ำมูกซึมๆออกมาจนกระทั่งมีความรู้สึกว่าเฉอะแฉะเลยคราว เดียว . ใจจริงก็ต้องการจะให้บิดาผัวทดลองเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยักษ์นี้ เข้ามา ตะบันหอยของ ฉันสักหนึ่งครั้งหนึ่งให้หายต้องการ แต่ว่า ก็ไม่เคยทราบจะเริ่มหรือบอกท่านยังไง มีความคิดว่าต่างคนก็ต่างรอดูเชิงกันอยู่จ้ะ . กระทั่งท้ายที่สุด พอเพียงผัวคงข่มใจไว้ไม่ไหวแน่แล้ว ท่านลุกขึ้นยืนมาแล้วโน้มคอดิฉันซึ่งไม่ท้นระวังเนื้อระวังตัว เนื่องจากมัวแต่ ก้มๆนวดขาให้ ท่าน ท่านโน้มคอดิฉันไปหอมที่แก้ม รวมทั้งจูบที่ซอกคอ มันทำ ให้ฉันถึงกับอ่อน ระทวย หมดเรี่ยวหมดแรงเอาซนๆจะร้องก็ไม่กล้า มันทั้งยังสั่น
ทั้งยังกลัว แล้วก็ทั้งยังหยากทดลองด้วยง เค๊าจูบ
ปาก ฉัน พวกเราดุนลิ้นกันอยู่นาน บิดาผัวเก่งมากมาย . ทั้งยังดูด อีกทั้งดุน ทั้งยังวนลิ้นในปากฉัน ฉัน เสียวไปทั่วสรรพางกาย ฉันคิด อะไรไม่ออก สำหี สมองมันทื่อไปหมด ต้องการแล้วก็สียว อยากจัดไปหมด . ขณะนั้น จนกระทั่งบิดาผัวเอามือลอดเข้ามาในชายชุดใส่นอนของฉันเมื่อใดไม่รู้จัก . เพียงพอรู้สึกตัว มือท่านก็มาบีบขย๋ำขะอี๊ บี้ที่ศีรษะนมของฉัน มันยิ่งเพิ่มขีดวามเสียวให้ฉันเพิ่มขึ้น..จนถึงไม่รู้เรื่องถึงเรื่องไม่ถูก ถูก มีความคิดว่าบิดาผัวก็เหมือนกัน ความอยากมันเรียกร้องพวกเราทั้งคู่คน ให้กระทำผิดในศิลธรรม แม้กระนั้น ก็ไม่ทราบจะห้ามไปเพราะเหตุใด ในเมื่อพวกเราปรารถนามันแบบเดียวกัน .
บิดาเค๊าลดมือลงไปที่หีของ ฉัน แล้วก็ พากเพียรล้วงแหย่นิ้วเข้าไปในหีฉัน ฉันถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวสุดๆน้ำหล่อลื่นอาจ จะออกมามากมายทีเดียว ด้วยเหตุว่ามีความรู้สึกว่าจะมีเสียงดัง บ๊วบๆสับ เฉอะแฉะๆในเวลาที่บิดาผัวชักมือเข้าออก แล้วก็ใช้นิ้วมือซอกซอยอยู่ในรูหีของฉันอยู่นานทีเดียว แม้กระนั้น
ปากก็ ยังคงจูบปาก ฉันอยู่ โดยมิได้บอกอะไรกันเลยซักแอะ . กลิ่นสบู่และก็กลิ่นวัวโลญอ่อนๆที่ฉันชอบใส่ก่อนนอน รวมถึงกลิ่นกาย สาวอปิ้งฉัน มันน่าจะทำให้อารมณ์ของบิดาผัวกระเจิงไปได้ จนกระทั่งลืมไปว่ากำลังทำอะไรกับลูกสะไภ้อย่างฉันลงไป
แล้วท่านก็ อุ้มฉัน ขึ้นไปนอนพิงบนโซฟา แล้วท่านก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่ เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝา ฝาผนัง มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก เค๊ากลับมาที่ร่างฉัน แล้วเอ่ยขึ้นว่า เป็นของบิดา เหอะนะลูก บิดาต้องการมานานแล้ว มองเห็นหุ่นหนูอย่างนี้มันทนไม่ได้จริงๆกระทั่งจำเป็นต้องยอมทำลายความรู้สึกของ ลูกชายตัว เอง แม้กระนั้นเอาเถาอะ ถ้าเกิดลูกชายทราบแล้วก็รับมิได้ หนูก็มาเป็นของบิดาเลยก็ตามใจ ว่าแล้วท่านก็
จับ ขาของฉันอ้าออก แล้วก็ปลดปล่อยให้ขาดิฉันให้แขวนลงข้างโซฟา . มันทำให้หีของฉันมันนูนขึ้นลอยเด่น ท้าสายตาของบิดา ผัว .ท่านไม่รอคอย ช้า .ก้มตัวมาซุกหน้ารวมทั้งเลียลงไปที่แคมใหญ่ของฉัน ใช้ มือช่ยแบะร่องแคม ฉันให้อ้าเผยออก ทำให้แลเห็นข้างในช่องคลอดฉันแดงระ อ่อนๆแต่ว่ามีน้ำ เยิ้มเฉอะแฉะไปหมด . ท่านเบาๆเอาลิ้นสากๆของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามก้นฉันขึ้น มา ลากขึ้นมากระทั่ง ถึงเม็ดเสียวของฉัน โอย ซี๊ดดดดดดดดดดดด .ฉันเสียวมากมาย .สูดปากไม่ เป็นภาษาอย่างยิ่งจริงๆ ฉันเผลอครวญครางออกไป แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน มี เสียว มันสบาย มันสุขสบายอะไรอย่าง งี้ บิดาเค๊าทำเก่งจริงๆแฟนฉันยังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่สมรสอยู่ร่วมกันมานานนับ ปี บิดาค่ะ หนู หนู ใจจะขาด แล้ว .โอ๊ยยยยยยย .ซู๊ดดดดดดด . อ่า
บิดา ผัวทำลิ้นห่อๆแล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้เกิดความรู้สึกอุ่นๆของลิ้น จนกระทั่งรู้สึกได้ แล้วก็สลับกับเลียยาว และก็ตวัดรัวคราวเม็ดแตดฉัน . โอย ฉันจะทนไม่ได้แล้ว ฉันบิดตัวเร่าๆขาเกร็ง . มือจิกหัวบิดาผัวแน่น หลับตาพริ้มด้วยความสบาย..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน . อะไรมันจะเสียวขนาดนี้ .โอ๊ะ โอย ยยยยยย .ซู๊ดดดดดด อ่าาาาาาาาาาาาาาาา .
บิดา เพียงพอเเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว .ช่วยหนู คราว หนู ต้องการอย่างยิ่ง .ช่วยหนูให้ หายครั้ง อูยส์ส์ส์ส์ ฉันจางมอ อกไปแบบงั้นจริงๆด้วยความต้องการ
บิดา ก็ตอบโต้ ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของฉันลง . แล้ว ลุกเดินมาที่ หน้าฉัน .จับหัวฉันไว้ข้างหนึ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...