วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx 2 ชั่วโมงน้ำไม่ยั้งแบบงี้ผมถูกใจ

โดจินxxx ดูหนังxกระทั่งเริ่มต้องการเล่นแบบในหนังxเล่นเช่นไรนะหรือก็เล่นสาวฝรั่งบ้าง เนื่องจากว่าประเทศไทยพอเพียงหาฝรั่งได้อย่างไม่ยากเย็น ยิ่งแถวพัทยาก็ยิ่งพอเพียงหาได้ เพื่อนฝูงผมเชิญไปหลายหนแต่ว่าหัวใจไม่ถึง จนกระทั่งตอนนี้ดูหนังxมากมายๆเข้าก็เริ่มต้องการจะทดลองแล้ว ของอย่างนี้ไม่ต้องเก็บไว้จำต้องทดลองเพียงแค่นั้น
แล้วหลังจากนั้นก็มาหาเพื่อนพ้องให้เพื่อนฝูงจัดแจงให้ โดจินxxx เพื่อนพ้องก็สวยจัดให้อย่างงามเลย หนึ่งคนหากแม้พวกเราจะกล่าวภาษาไม่เก่ง เรื่องเรื่อง sex มันทั่วทั้งโลก แล้วเพื่อนฝูงก็จัดแจงทุกสิ่งให้ คุณยิ้มรับผงกศีรษะและจับมือผมพาไปที่ห้องคุณ ห้องนอนเล็กๆที่เต็มไปด้วยเรื่อง sex คุณมีพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างควยเลียนแบบก็มี แล้วคุณก็เปิดหนังxให้มอง คุณบอกให้ผมถอดเสื้อถอดผ้าออก แล้วคุณก็จัดแจงด้วยเช่นเดียวกัน นมใหญ่หีอูมอย่างยิ่ง คุณดูดควยให้ ผมน้ำเกือบจะแตกคุณกล่าวทำนองว่าแตกเลย คุณชักว่าวให้ท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่หน้าคุณ คุณร้องว้าวอย่างน่ารักน่าเอ็นดู แม้กระนั้นสำหรับผมมีเขินนิดๆแล้วคุณบอกให้เอาอีก ผมก็กระทำตามที่บอก ความอยากจัดมันมากมายเยอะแยะจริงๆพบแบบงี้ควยยังสู้แข็งอีก แล้วคุณก็ดูดให้อีกที แล้วผมก็ขอเล่นท่า 69 กับคุณ คุณโอเคช่วงนี้หีคุณเต็มหน้าหีฝรั่งมันขาวราวกับที่พวกเรามองในหนังxจริง แล้วไม่นานคุณก็ขึ้นมาควบร้องครวญครางเสียงดัง ไม่สนใจว่าจะคนไหนได้ยินหรือผู้ใดกันจะพึงพอใจ เพียงพอมาถึงช่วงนี้พอเข้าใจแล้ว่าไม่ต้องอะไรทั้งหมดหน้าที่เป็นเย็ดให้มันแค่นั้นเพียงพอ คุณบอกกับผมว่า 2 ชั่วโมงเต็มกำลัง นั้นมีความหมายว่าผมจะกี่น้ำก็ได้ 2 ชั่วโมง โดจินxxx เมื่อเป็นอย่างงี้จำต้องทำเวลา
แล้วคุณควบได้อย่างตื่นเต้นเตียงดังต่อเนื่อง และก็ผมก็ได้ยินเสียงเตียงข้างห้องดังเช่นว่ากัน นั้นแสดงว่าในที่นี้ไม่มีผู้ใดพอใจกัน เสียงหนังxครางครวญเต็มเสียงคุณก็ด้วย การครางครวญอย่างงี้มันเรียกน้ำเจริญอันที่จริงแล้วผมก็เปลี่ยนแปลงมาแทงคุณแทน ผมซอกซอยไม่หยุดน้ำแตกไม่สนใจ ด้วยเหตุว่ามีเวลาเหลือซอกซอยอย่างรวดเร็วจนถึงคุณเรียกแม้กระนั้นพระผู้เป็นเจ้าแล้วผมก็น้ำแตกอีกรอบ คุณก็ดูเหมือนจะเสียวไม่น้อย ผมพักไม่นานรวมทั้งมาดูดนมคุณต่อ คุณจับควยอ่อนๆของผมเล่นไปๆมาๆเพียงพอมันเริ่มแข็งได้นิดนึงผมก็แทงอีก แทงอย่างงี้แข็งบ้างไม่แข็งบ้างแม้กระนั้นมันก็เข้าได้
คุณเปิดหนังxโดยตลอดเรียกว่าเอาอกเอาใจพวกเราสุดๆหนังxหมดรีบจัดแจงต่อบริการอย่างนี้นี่เองสหายผมถึงบอกให้มาทดลองแล้วจะลืมชาวไทย แถมด้วยราคาก็แทบไม่ได้มีความแตกต่างกันมากสักเท่าไรนัก อย่างนี้จำเป็นต้องมาหามันเสมอๆแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...