วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย ก่อนจะทิ้งกันไป 2 รอบเน้นย้ำๆ

หนังโป้ไทย สุดท้ายคุณก็ทิ้งผมไป ก็คนขาดเงินแถมงานก็ไม่ค่อยดีเยอะแค่ไหนแต่ว่าบนความโชคร้ายก็มีดวงดีที่อยู่กับผม คุณไม่เคยรู้เลยว่าผมถูกเบอร์ 3 ตัวตรงได้เงินราวๆ 2 แสน ผมกำลังจะบอกกับคุณแต่ว่าคุณก็ดันมาบอกเลิกผมก่อนแถมเอาคนใหม่มาเย้ยด้วย ไม่มีปัญหาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจำเป็นต้องขอบคุณมากที่สอนเรื่อง เย็ดให้กับผมดีที่ผมเป็นคนถูกใจเอากับคุณทุกๆวัน ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกัน โดยประมาณ 6 เดือน หนังโป้ไทย คงจะได้กันไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 200 ครั้งได้มั้ง ดีเช่นกันเงินนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผม
สิ่งที่ต้องการจะเล่าก็คือวันก่อนที่จะเลิกร้างดุจว่าคุณจะทิ้งทวนประเด็นการเย็ดกัน คุณเมากลับมาหน่อยเดียวแล้วผมก็ต้องการจะเย็ดกับคุณ พอล้วงเข้าไปคิดว่าหีคุณอุ่นๆมากมายแถมลื่นสุดๆผมก็คิดเพียงแค่ว่าคุณอาจจะกระหายจัดมาแล้วต้องการจะxxxด้วยแน่ๆ ผมจัดคุณไป 2 ดอกแบบสบายๆมารู้หลังจากนั้นว่าคุณไปเย็ดกับอีกคนมาแล้วสหายมาเล่าให้ฟังพอๆกับว่าวันนั้นคุณแจ๋วมากๆได้ 2 คนภายในหนึ่งวัน แล้วก็วันนั้นก็เป็นวันเดียวที่ผมน้ำแตกใส่หน้าคุณ ก็มองคลิปxมาตั้งนานขอน้ำแตกใส่หน้าคุณแบบคลิปxคุณก็ไม่เคยยอมด้วยอาการเมาหน่อยเดียวผมก็บอกกับคุณว่าน้ำแตกใส่ปากนะ คุณก็ได้แม้กระนั้นผงกศีรษะแล้วยอมหมด ผมจัดคุณเล่นอย่างมันจนกระทั่งขณะที่น้ำแตกคุณอ้าปากคอยแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้าคุณเต็มๆคุณตระหนกตกใจมองหน้าผมจะกล่าวบางสิ่งบางอย่างและก็เงียบไปหนังโป้ไทย ผมก็มิได้คิดอะไรมากมาย สบายตัวกันไป
คุณไปอาบน้ำกลับมาก็ กลับมานอนแต่ว่าผมยังอยากจัดอยู่ ก็ยังรองานทำมองแม้กระนั้นคลิปxตลอดวันและก็อยากจัดอีก นึกในใจว่าจะต้องเย็ดให้คุณชอบใจพวกเราให้ได้ และจากนั้นก็จัดแจงคุณอีก คุณก็บอกไม่ไหววันนี้หลายรอบแล้ว ผมก็สับสน คุณก็ไม่บอกต่อได้แม้กระนั้นจูบปากแล้วหลังจากนั้นก็แลกเปลี่ยนลิ้นให้ผมจัดแจงแม้กระทั่งได้ ผมเลียหีอุ่นๆของคุณหีคุณกลวงเป็นรูเล็กๆดูแล้วก็เสียวอย่างยิ่ง ก็จับเล่นท่าชูล้ออีก รอบนี้คุณร้องครวญเต็มแก่ กระทั่งผมน้ำแตกในใส่คุณ และจากนั้นก็หลับไป
ต่อไปอีก 2 วันคุณก็มีคนใหม่แล้วมาบอกเลิกกับผม เดี๋ยวนี้ก็ผ่านมาได้ 3 เดือนแล้วผมก็เปิดร้านก๊วยเตี๋ยวเล็กๆเป็นสุขกับคู่รักใหม่อย่างยิ่ง คุณมากินก๋วยเตี๋ยวแล้วรู้จักกัน ในช่วงเวลานี้ก็มาช่วยเหลือกันดำเนินการ รวมทั้งที่สำคัญคุณเย็ดกับผมได้หมดแตกในปากใส่หน้าได้หมดคุณบอกถ้าเกิดผมถูกใจคุณก็ถูกใจ ชีวิตดี้ดีเลยเวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...