วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เพื่อนพ้องมาหาตอนดูหนังโป๊ก็จำเป็นต้องเย็ดแทนการชักว่าว

หนังโป๊ ก่อนนอนวันนี้ขอดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์สักเรื่องก่อนนอนก็ตามใจ ดึกดื่นสุดแท้แต่ยังไม่ง่วงงุน การันตีว่าถ้าเกิดดูหนังโป๊แล้วหลับสนิทฝันถึงผู้หญิงในหนังอาร์แน่ๆ แล้วก็ในเวลาเดียวกันนี้ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา เมื่อผมถามออกไป ก็เป็นเพื่อนสาวที่เมากลับไปอยู่บ้านมิได้ แล้วก็มานอนห้องผมอีกรอบ ซึ่งอาทิตย์นี้มา นอน 2 ครั้งแล้ว จัดว่าคือเรื่องธรรดา
เพียงพอเปิดประตูห้องออกไป คุณก็เมารวมทั้งร้องไห้มาผมก็เข้าไปถามเขากล่าวว่าพบแฟนตนเองกับเพศหญิงที่ร้านเหล้า แบบงี้ก็ อกหักใช่ไหม คุณพูดว่าเพียงแค่มองเห็นคุณก็รับมิได้ คุณเลยดื่มเหล้าเมาผู้เดียวและมา หนังโป๊ หาผมเดี๋ยวนี้ เล่นเอาการดูหนังโป๊ของผมไม่มีอารมณ์กันไปเลย คุณก็ยังบอกต่อว่าต่อขานคุณไม่ดีที่ไหน นมก็มีตูดก็มีคุณยังตบนมตบตูดให้ผมมองต่อ ผมก็แกล้งไปว่ามองไม่เห็นจะมีเลย แล้วมันก็ถอดเสื้อออกเหลือแค่เสื้อในบอกนี้ยังไง รวมทั้งจับหน้าผมลอดลงไป ในตอนนี้ ผมควยแข็งขึ้นมาโดยทันที รวมทั้งมันก็มีอารมณ์ค้างมาจากหนังเอวีออนไลน์กันแล้วผมก็ทนไม่ได้ เลยถอดเสื้อในของคุณและจากนั้นก็ดูดนมคุณไปเลย คุณยังบอกให้ผมหยุด แม้กระนั้นหยุดมิได้แล้ว คุณก็ดูแลตนเองไม่ไหว ขณะนี้ผมก็จัดแจงต่อถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกหมดไม่มีอะไรเหลือประจำตัวแล้ว ผมก็เหมือนกัน เดี๋ยวนี้ผมก็พร้อมที่จะทิ่มคุณเต็มๆเป็นไงเป็นกัน ผมดูไปที่หีของคุณมันราวกับมีน้ำใสๆไหลออกมา หนังโป๊ผมกระทำตามแบบหนังอาร์ออนไลน์ในทันที เขากล่าวว่าหญิงใครที่โดนเลียหี ยอมทุกคน แล้วผมก็เลียหีคุณ คุณตัวอ่อนลงโดยทันที คุณเริ่มครวญเบาๆและพูดว่าเสียว ไม่ไหว เสียว ไม่เสียวได้ยังไงเนื่องจากว่าทั้งยังเลียอีกทั้งนิ้ว คุณยังบอกผมว่ากล่าว “แทงเลยหวานใจ” หวานใจก็หวานใจ ผมก็เริ่มแทงคุณโดยทันที ขณะนี้ท่าไหนก็มิได้ ก็ได้ท่านี้อย่างเดียว เย็ดอย่างนี้ล่ะเพื่อนรัก เอ็งเลิกกับแฟนก็มาเป็นแฟนฉันก็ได้ ผมก็เริ่มแทงเข้าไปได้ไม่นานคุณก็ครวญครางเสียงดังและกล่าวว่า แรงๆอีกหน่อย เร็วๆหน่อย จะเสร็จแล้ว คุณบอกดุจว่าคุณจะเสร็จผมก็เร่งเครื่องใส่เกียร์ 6 เดินหน้าเย็ดเต็มๆจนกระทั่งแตกในรูคุณเต็มๆ
ขณะนี้คุณหลับไปสุดแต่ผมยังไม่ได้อยากหลับ เมื่อได้รอบแรกและจะต้องต่อรอบสอง ดูหนังโป๊และจากนั้นก็ชักว่าวนอนตลอดวันไม่เสียวแบบงี้เลย เมื่อมีของมาอย่างงี้ก็จำเป็นต้องเย็ดอีก รวมทั้งเริ่มทิ่มใหม่ คุณก็จับแขนผมไว้แน่น รวมทั้งราวกับจะรู้สึกตัวขึ้นมาบ้าง บอกกับผมว่า “ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเป็นสามีฉันแล้วนะ ต้องการเย็ดก็เย็ด” คุณจับแขนและเอาขาเกี่ยวเอวดันตนเองให้ทิ่มแบบเต็มๆเย็ดสินะครับแบบงี้คอยอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...