วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ ภรรยาโชว์ขนาดนี้พลาดจะเป็นของแตงร้าน

ดูหนังโป๊ ผมทิ้งเพื่อนฝูงไว้สถานที่ทำงาน เนื่องจากว่าภรรยาส่งคลิปตนเองอาบน้ำมาให้มอง เมื่อมองเห็นอย่างงี้ก็เสียวสิครับผม ทนไม่ได้ตอนต้นก็ว่าประเดี๋ยวค่อยกลับ นั่งต่อกับเพื่อนพ้องอีกสักนิด แม้กระนั้นขณะนี้ไม่ไหวแล้วจำต้องรีบกลับไปพบหวานใจแล้ว ทั้งยังส่งหนังโป็มา ทั้งยังส่งคลิปอาบน้ำมาแล้วก็ที่สำคัญ คุณอาบน้ำเสร็จเอาแตงร้านขนาดเหมาะสมส่งมาให้ดูด้วย นั้นมีความหมายว่าถ้าเกิดถ้าหากคุณจะเป็นของแตงกว่าแน่ๆ
กลับมาถึงห้องมองเห็นคุณนอนดูหนังโป็ผ่านมือถือบนเตียงอยู่แถมด้วยหัวเตียงก็ยังมีแตงกว่าอยู่ถ้าหากแตงกว่าหายไป ดูหนังโป๊ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันไปอยู่ที่แหน่งใด ผมเข้าไปโอบกอดคุณ คุณกล่าวว่ารีบกลับเพราะอะไรมีงอนนิดเดียว ผมกะจะฟันคุณในทันที คุณไล่ให้ไปอาบน้ำก่อน ผมรีบจัดแจงให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ออกมาคุณอยู่ใต้ผ้าที่มีไว้ห่มและก็มองเห็นเสื้อผ้าคุณกองไว้ที่ข้างเตียงแน่ๆว่าคุณพร้อมแล้ว แล้วก็คุณก็ยังดูหนังโป็ เป็นหนังโป็ฝรั่งเรื่องเดียวกับที่ส่งให้ผมมอง มันยิ่งเพิ่มความยากขึ้นไปอีก ไม่รอคอยช้าพุ่งชนที่หีคุณโดยทันที หีคุณเดี๋ยวนี้ขาวใสสะอาดพร้อมเลียและก็ในช่วงเวลานี้น้ำใสๆก็ออกมาต้อนรับผมเป็นระเบียบ ลงลิ้นแรกไป คุณก็ซีดเผือดปากยาวรับ มีแอ่นรับในช่วงเวลาที่ลากลิ้นไปด้วย ทำเอาผมไม่ได้อยากเลียแล้วต้องการแทงแล้ว คุณกดหัวผมไว้แน่น บอกให้เลียจำนวนมากเลียแรงๆที่สำคัญคุณไม่เพียงแค่ทำคลิปส่งมาให้ผม ในตอนนี้คุณยังถ่ายขณะที่ผมเลียหีคุณด้วย คุณจัดว่าเป็นทหารที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
คุณก็นอนให้ผมแทงผมก็มองว่าหนังโป็จัดท่าจัดทางไหน จะได้จัดแบบในหนังโป็ แถมคุณกล่าวว่าหากแตกเร็ว เริ่มต้นใหม่หมด เย็ดจวบจนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ ดูหนังโป๊งานเข้าแล้วอย่างงี้ทำยังไงดี ผมก็ไม่สนใจละ เวลานี้ความอยากจัดมันมาแล้วจับคุณแทงไปช้าๆและก็เร็วขึ้น ควยผมพบหีคุณตอดเป็นระยะ ทำให้ความเสียวมันเชิญชวนน้ำแตกอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งจริงตามคาดน้ำมาแล้ว ผมไม่ไหวแล้วตรอกสุดแรงแตกเป็นแตก แล้วน้ำก็แตกใส่คุณ คุณนอนคร่ำครวญคุณทราบแน่ๆว่าผมน้ำแตก คุณสั่งว่าห้ามคัดแยกออก กำลังฟินแล้วผมก็ค่อยขยับไปๆมาๆให้คุณเสียวเพิ่มน้อย โชคดีที่ควยมันยังแข็งผมก็ซอกซอยต่อเบาๆคุณก็บอกเสียวรวมทั้งบอกให้เอาเร็วๆอีก ผมอั้นลมหายใจซอกซอยต่อทั้งๆที่น้ำแตกไปแล้ว ตรอกถัดไปอีกนิดเท่าที่พอเพียงไหว จนถึงคุณคร่ำครวญไม่หยุด แล้วผมก็แกล้งว่าเสร็จอีกครั้งคุณบอกยอดเยี่ยม คุณพูดว่าคราวหน้าเสร็จแล้วให้เย็ดต่ออย่างงี้นะ มันเสียวดี ราวกับได้เย็ด 2 รอบไปเลย แน่ๆสุดที่รักถ้าเกิดคุณอยากได้ผมจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...