วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ทื่อจนได้เย็ดแล้วก็มันก็เป็น sex ที่ยอดเยี่ยม

การ์ตูน18+ เมื่อได้พบกับเพศหญิงที่ถูกใจพวกเราก็จำเป็นต้องรอติดตามถึงแม้คุณจะไม่สนใจพวกเราก็ตาม แต่ว่าวันใดวันหนึ่งพวกเราจำเป็นจะต้องชนะใจคุณให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึงกับผม คุณเป็นผู้ที่งามแล้วก็มั่งมีเสน่ห์มากมายๆไม่ต้องทำอะไรมากมายเพียงแค่ยิ้มก็ทำให้เกิดอาการชายชายหนุ่มทุกคนคลั่งไคล้กันแล้ว แม้กระนั้นคุณดีแล้วหน่อยเป็นผู้ที่ไม่อ้อมค้อม คนไม่ใช่น้อยที่เข้ามาจีบคุณคุณก็จะพูดว่ามีคู่รักแล้วและก็รักแฟนมากมาย การ์ตูน18+ แม้กระนั้นผมก็ไม่เคยได้มองเห็นเลยว่าแฟนคุณใครแล้วก็ใบหน้าเป็นยังไง ติดตามคุณมาตลอด 2 ปีคุณก็ไม่เคยมองดูผู้ใดกันเลย
แล้วหลังจากนั้นก็มาถึงวันเกิดของคุณผมก็อำนวยพรคุณและจากนั้นก็ตกลงใจพูดว่าถูกใจคุณ (ยังมิได้พูดว่ารัก) แล้วคุณก็ถามคำถามว่าเพียงแค่ถูกใจหรือผมก็งงเต็กหน้าซีด (คุณว่าอย่างนั้น) แล้วคุณก็กล่าวว่าเป็นคนรักกันไหมได้เลยสิครับผม ความดีเลิศแล้วก็การทื่อแบบเฉยๆของผมตลอดระยะเวลาก่อนหน้านี้เห็นผลแล้ว ภายหลังที่พวกเราได้เป็นคู่รักกันสิ่งที่ยอดเยี่ยมว่านั้นก็เป็นเรื่อง sex ภายหลังที่พวกเราได้คบกันก็เริ่มเอากัน ผมก็เริ่มติดการเย็ดกับคุณท่าทางคุณสุดยอดมาก คุณเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังโป๊ไม่น้อย คุณกล่าวว่ามองเห็นนางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่แต่ละคนน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็เอาสนุกสนานดีก็ถูกใจมอง แทบทุกครั้งที่พวกเราเย็ดกันคุณก็จะเป็นคนเลือกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ตลอด การ์ตูน18+ ไหมผมก็จะหาหนังเอวีเด็ดๆมาส่งให้คุณและก็พูดว่าจัดกันเย็นนี้คุณก็ตกลง คุณไม่เคยชี้ให้เห็นเลยว่าคุณถูกใจเรื่อง sex พอเหมาะพอควร แม้กระนั้นคุณชอบคุยกับเพื่อนฝูงเรื่อง sex เสมอ คนน่ารักน่าเอ็นดูของผมใจจริงก็ไม่ธรรมดาคุณพูดว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นธรรมชาติ หากไม่เย็ดก็ไม่ถูกมนุษย์แล้ว เพียงพอคุณได้เริ่มเครื่องติดหนังโป้หนังผู้ใหญ่เสียวเหมาะคุณจะเอามันมากมายๆคุณจำเป็นที่จะต้องสะกดอารมณ์อยู่เสมอๆตอนที่ได้เอากันคุณร้องเสียงดังผมยังคลุมเคลือว่าคนอื่นๆจะได้ยินไหม ยิ่งขณะที่พวกเราท่องเที่ยวบ้านนอกกันคุณยิ่งคลายอารมณ์สุดกำลัง ดูหนังโป๊เสียงดังบางส่วนรวมทั้งครวญคร่ำไปกับหนังเอวีแล้วคุณก็คือสรวงสวรรค์ของผมจริงๆ
ในตอนนี้ก็รักกันมาได้ เกินปีแล้วต่างคนก็ต่างรู้เรื่องกัน รวมทั้งวันไหนที่คุณพบเพศชายมาจีบคุณก็จะพูดว่าผมเป็นแฟนคุณ ใครอีกหลายๆคนไม่เชื่อคุณก็จะหอมแก้โชว์โดยทันทีหรือหากหนักกว่านั้นก็จูบโชว์ให้ทุกคนมองเห็นมันจึงกลายเกิดเรื่องขำขันอีกทั้งเขาและก็ผม ไม่ว่าใครก็ไม่กล้ามาจีบพวกเราทั้งสองแล้ว แล้วก็ผมก็มั่นใจว่าเรื่อง sex ก็คงจะไม่มีผู้ใดเกินคู่ของพวกเราจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...