วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ตื่นแต่เช้าได้เย็ดแต่เช้า

การ์ตูนxxx การตื่นตอนเช้าจะเจริญเสมอ ผมรีบตื่นตั้งแต่ ตี 4 จริงแล้วนอนไม่หลับ เนื่องจากว่าวันนี้ผมนัดหมายกับแฟนว่าจะไปรับคุณขี่รถยนต์ท่องเที่ยวกัน ซ้อนอมไซด์รวมทั้งดูทิวทัศน์ไปเรื่อยแม้กระนั้นใจจริงต้องการจะรับมาxxxกันมากยิ่งกว่า การ์ตูนxxx แม้กระนั้นก็จะต้องก่อนว่าคุณจะโอเคไหม เมื่อคืนนี้ก็ชักว่าวน้ำแตกไปแล้วนิดนึง ก็แค่ 2 รอบแค่นั้น ดูหนังxจบน้ำแตก นอนไม่หลับก็เปิดดูหนังxน้ำแตกอีก ก็มันอยากจัดสุดๆประเดี๋ยวมาดูกันว่าจะขี่มอไซด์ท่องเที่ยวหรือจะให้คุณขี่ผมดี
ผมไปรับคุณตั้งแต่ ตี 5 จริงๆนัดหมายกันไว้ 6 นาฬิกาแต่ว่าพอเพียงไลน์ไปก่อนคุณพูดว่าพร้อมแล้วมีเสียวแน่นอนวันนี้ ไปรับคุณคุณซ้อนรถยนต์ได้คุณก็กอดผมแน่น ผมก็ถามคุณว่าท่องเที่ยวไหนดี คุณก็บอกได้หมดถ้าเกิดไปกับผม แล้วผมก็เชื้อเชิญคุณไปที่ห้องผมดีมากยิ่งกว่าคุณยิ้มไม่ตอบกอดผมไว้แน่น ได้เย็ดแน่ๆแบบงี้รับกลับมาที่ห้องพวกเราตามติดปากจูบกัน ไม่มีคำบอกเล่าอะไรมากเท่าไรนัก ผมเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกช้าๆพอกางเกงคุณหลุดคุณก็มาถอดกางเกงให้กับผมด้วย อยากจัดเช่นเดียวกันแน่ๆ แล้วร่างกันไม่มีสิ่งปกปิดก็เริ่มการxxxขึ้น หีคุณเปียกน้ำมาเต็ม คุณจับควยผมแล้วหลังจากนั้นก็รูดไปๆมาๆบางส่วน อากาศเช้าตรู่ๆฟ้ายังไม่สว่างอย่างนี้เสียวที่สุดว่าและจากนั้นก็ไม่ทันได้ลงลิ้น จับเย็ดก่อนเลย ความกระหายจัดมันมาเต็มแยกขาแล้วแทงมันเข้าได้ง่ายดายคุณหลับตาไม่มีเสียงร้องออกมา พอเพียงเริ่มตรอกคุณลืมตามองหน้าแล้วยิ้มทำหน้าราวกับเจ็บผสมไปด้วย แล้วคุณก็เกี่ยวก้นผมให้ผมเอาเร็วๆน้ำเยอะแยะขนาดนี้เสียวได้ดิบได้ดีลื่นอย่างยิ่ง เมื่อลื่นแบบงี้จะต้องเอาเร็วๆเพิ่มความเสียว การ์ตูนxxx แล้วผมก็ซอกซอยเร็วขึ้น คุณทำหน้าเสียวรวมทั้งร้องออกมาบางส่วนผม ครวญนำทางบอกกับคุณว่าเสียวให้คุณครางครวญดังๆได้ไหม คุณสั่นศีรษะไม่มีเสียงออกมาผมก็xxxหนักเข้าไปอีก แทงจนได้ยินแม้กระนั้นเสียงเนื้อกระทบกัน แล้วในน้ำก็แตกติดอยู่รูย้ำกับคุณ
ดึงควยออกมาช้าๆน้ำก็ไหลออกตามมานิดหนึ่ง คุณบอกเสียวเกินไม่ไหว ตอนเย็ดไม่ร้อง ในช่วงเวลานี้บอกเสียวเกิน ผมแทงย้ำเข้าไปอีก คุณร้องอุ้ยเบาๆแล้วตีที่แขนผม ผมกล่าวว่าอยากได้อีก คุณพูดว่าตามใจ แล้วจับแขนผมไว้แน่น ควยยังเพียงพอแข็งนิดหนึ่ง แทงย้ำซ้ำรูเดิม คุณทำหน้าเสียวอปิ้งมากมาย และจากนั้นก็บอกคุณว่าไม่ร้องครวญครางไม่แทงละ คุณก็บอกก็เขินเป็นเช่นเดียวกันนะ ประเดี๋ยวก็ไม่เขินทดลองร้องมองสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...