วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ สรวงสวรรค์ประทานของดีมาให้ผมขอบพระคุณจริงๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมก็รู้สึกตัวดีว่าเป็นผู้ที่ไม่ดีเหมือนปกติ ก็ควยของผมมันคดเล็กน้อยในขณะที่ได้มองคลิปโป๊เขาก็จะมีแต่ว่าควยตรงๆที่งดงามยาวบ้างสั้นบ้างแต่ว่ามันก็ตรง แม้กระนั้นควยของผมมันคดกึ่งกลางหน่อยเดียว ไม่กล้าบอกคนใดกันแน่ก็ไม่ทราบเช่นเดียวกันว่าแฟนคนเก่าที่ได้เอากับผมเขาก็บอกเสียวยอดเยี่ยมทุกคราว เขาก็พูดว่าเสร็จทุกรอบแม้กระนั้นก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไรถึงทิ้งผมไป หรือผมไม่มีรถยนต์ก็เลยจากพวกเราไป
ปัจจุบันนี้ก็ อ่านการ์ตูนโป๊ ขาดความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตนเองพอเหมาะพอควรไม่กล้ามีคู่รักใหม่ ในขณะที่ในใจก็แอบไปรักสาวคนหนึ่ง คุณสวยผมแอบเอาคุณไปคิดรวมทั้งชักว่าวอยู่เสมอๆบางคราวก็รู้สึกว่าคุณเป็นนางเอกคลิปโป๊และจากนั้นก็หลับตาชักว่าวน้ำแตกใส่หน้าคุณบ้างก็มีเหมือนกัน จนกระทั่งวันที่ผมจึงควรย้ายออกจากที่ปฏิบัติงานประจำจำต้องย้ายไปอยู่ที่สาขาอื่นก็มิได้ไกลจากที่เดิมเท่าไรก็ได้ตกลงใจบอกรักคุณ คุณก็กล่าวว่ารอคอยคำนี้มานาน (แปลงเป็นดีไปเสียอย่างนั้น)ก็เริ่มคบกันไปมาหาสู่กันตลอด แต่ว่ายังไม่กล้าขอคุณเย็ดก็กลัวว่าเย็ดแล้วจะหนีผมไปอีก รวมทั้งมาถึงวันที่อยากจัดกระทั่งทนไม่ได้ก็มองคลิปโป๊ชักว่าวจนถึงลายพิมพ์นิ้วมือจะหายไปหมดแล้ว ก็ตกลงใจจัดแจงกับคุณ คืนนั้นผมนึกออกดีว่าพวกเราเริ่มกันนุ่มนวลอย่างยิ่งรวมทั้งมันก็เป็นวันที่สุดแสนดีอกดีใจที่คุณถูกใจควยผม ผมเบาๆแทงเข้าไปช้าคุณก็ทำหน้าเสียวได้อารมณ์เพียงพอเริ่มตรอกคุณร้องเสียวอย่างยิ่งผมก็ไม่คิดว่าคุณจะร้องได้เสียวขนาดนี้ (เรียกว่าครวญครางแบบคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้) ช่วงแรกมีความรู้สึกว่าเมาก็จัดหนักไปนานแล้วที่มิได้เย็ดของแท้อย่างนี้ มันก็ยอดเยี่ยมที่สุด
พอน้ำแตกเสร็จคุณนอนหายใจแรงอย่างยิ่งคุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเสียวไปถึงจังหวัดเชียงรายเลย มุขคุณมากไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วคุณก็มาจับที่ควยผมมันยังแข็งอยู่ คุณก็มองดูคุณบอกมันโดนจุดสูงสุดทุกคราว อ่านการ์ตูนโป๊ บอกไปก็กระตุกไปแล้วคุณก็ดูดควยผมในทันที ควยที่คดมันก็ตื่นตัวแข็งอีกทีโอกาสนี้คุณจัดเองคุณบอกขอซ้ำอีก ต้องการพบจุดยอดอย่างงี้มานานแล้ว แล้วผมก็รู้เรื่องควยคดของผมเป็นของสรวงสวรรค์ที่ประทานมาให้ จากนั้น คุณก็จะมาอ้อนผมเย็ดทุกเมื่อเชื่อวัน ให้มองคลิปโป๊บ้างมาดูดควยก่อนบ้างคุณพูดเฉไฉมอว่ารักผมและก็ขณะที่ผมดูสาวอื่นคุณก็จะมีลักษณะอาการงอนตลอดและก็จะต้องมาแก้งอนด้วยการดูคลิปโป๊แล้วเย็ดถึงจะหายหรือมันเป็นแผนของคุณที่จะให้ผมเย็ดทุกๆวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...