วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ก่อนจะทิ้งกันไป 2 รอบย้ำๆ

การ์ตูนโป๊ สุดท้ายคุณก็ทิ้งผมไป ก็คนขาดเงินแถมงานก็ไม่ค่อยดีเท่าไรแม้กระนั้นบนความโชคร้ายก็มีความมีโชคที่อยู่กับผม คุณไม่รู้จักเลยว่าผมถูกเบอร์ 3 ตัวตรงได้เงินราวๆ 2 แสน ผมกำลังจะบอกกับคุณแต่ว่าคุณก็ดันมาบอกเลิกผมก่อนแถมเอาคนใหม่มาเย้ยด้วย การ์ตูนโป ไม่มีปัญหาก่อนหน้าที่ผ่านมาจำเป็นต้องขอบคุณมากที่สอนเรื่อง เย็ดให้กับผมดีที่ผมเป็นคนถูกใจเอากัคุณทุกวี่วัน ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกัน โดยประมาณ 6 เดือน คงจะได้กันไม่ต่ำยิ่งกว่า 200 ครั้งได้มั้ง ดีเช่นเดียวกันเงินนี้จะแปลงชีวิตผม
สิ่งที่ต้องการจะเล่าก็คือวันก่อนที่จะเลิกร้างดุจว่าคุณจะทิ้งทวนประเด็นการเย็ดกัน คุณเมากลับมานิดเดียวแล้วผมก็ต้องการจะเย็ดกับคุณ พอล้วงเข้าไปมีความคิดว่าหีคุณอุ่นๆมากมายแถมลื่นสุดๆผมก็คิดเพียงแค่ว่าคุณอาจกระหายจัดมาแล้วต้องการจะxxxด้วยแน่ๆ ผมจัดคุณไป 2 ดอกแบบสบายๆมารู้หลังจากนั้นว่าคุณไปเย็ดกับอีกคนมาแล้วเพื่อนฝูงมาเล่าให้ฟังพอๆกับว่าวันนั้นคุณเยี่ยมมากๆได้ 2 คนภายในหนึ่งวัน รวมทั้งวันนั้นก็เป็นวันเดียวที่ผมน้ำแตกใส่หน้าคุณ ก็มองคลิปxมาตั้งนานขอน้ำแตกใส่หน้าคุณแบบคลิปxคุณก็ไม่เคยยอมด้วยอาการเมานิดหนึ่งผมก็บอกกับคุณว่าน้ำแตกใส่ปากนะ คุณก็ได้แม้กระนั้นก้มศีรษะแล้วยอมหมด ผมจัดคุณเล่นอย่างมันจนกระทั่งเวลาที่น้ำแตกคุณอ้าปากรอคอยแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้าคุณเต็มๆคุณตระหนกตกใจมองหน้าผมกำลังจะกล่าวบางสิ่งบางอย่างรวมทั้งเงียบไป การ์ตูนโป๊ ผมก็มิได้คิดอะไรมากมาย สบายตัวกันไป
คุณไปอาบน้ำกลับมาก็ กลับมานอนแม้กระนั้นผมยังอยากจัดอยู่ ก็ยังรองานทำมองแม้กระนั้นคลิปxตลอดทั้งวันรวมทั้งอยากจัดอีก นึกในใจว่าจะต้องเย็ดให้คุณชอบใจพวกเราให้ได้ และจัดแจงคุณอีก คุณก็บอกไม่ไหววันนี้หลายรอบแล้ว ผมก็สับสน คุณก็ไม่บอกต่อได้แต่ว่าจูบปากและจากนั้นก็แลกเปลี่ยนลิ้นให้ผมจัดแจงแม้กระทั่งได้ ผมเลียหีอุ่นๆของคุณหีคุณกลวงเป็นรูเล็กๆดูแล้วก็เสียวอย่างยิ่ง ก็จับเล่นท่าชูล้ออีก รอบนี้คุณร้องคร่ำครวญเหลือเกิน จนถึงผมน้ำแตกในใส่คุณ และหลับไป
จากนั้นอีก 2 วันคุณก็มีคนใหม่แล้วมาบอกเลิกกับผม เวลานี้ก็ผ่านมาได้ 3 เดือนแล้วผมก็เปิดร้านก๊วยเตี๋ยวเล็กๆสุขสบายกับคนรักใหม่อย่างยิ่ง คุณมากินก๋วยเตี๋ยวแล้วรู้จักกัน ในเวลานี้ก็มาช่วยเหลือกันปฏิบัติงาน แล้วก็ที่สำคัญคุณเย็ดกับผมได้หมดแตกในปากใส่หน้าได้หมดคุณบอกถ้าเกิดผมถูกใจคุณก็ถูกใจ ชีวิตดี้ดีเลยเวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...