วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ ภรรยาสั่งว่าดูหนังโป๊แล้วให้เย็ด

โป็ กระแสประเทศเกาหลีมาแรงจะทำอะไรก็ต้องตามประเทศเกาหลี ขนาดว่าผมดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่น ฝรั่ง ก็ยังต้องหาหนังอาร์ประเทศเกาหลีมาดูบ้างด้วยเหมือนกัน ของแบบงี้มันไม่แน่ บางครั้งบางคราว ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีบ้างก็คงจะได้อารมณ์ไม่น้อย แล้วผมก็หาหนังเอวีประเทศเกาหลีจนกระทั่งพบ สาวประเทศเกาหลีเสียงออกจะใหญ่ โป็ เวลาครวญครางก็ได้ความเสียวไปอีกในลัษณะหนึ่ง แล้วก็แต่ละนางก็จัดมาเต็มทั้งหมด ขาวเจ้าเนื้อ นมใหญ่ หน้างาม งามด้วยหมอจนกระทั่งหนังเอวีจริงๆ
ผมก็นั่งดูหนังโป๊ฟรีจู่ๆภรรยาก็เข้ามาจับที่ข้างหลังผมตระหนกตกใจเนื่องจากว่ากำลังเสียวไปกับหนัง คุณบอกดูหนังโป๊ฟรีตลอดทั้งวันแล้วเย็ดเป็นบ้างไหม คุณมาสไตล์ประเทศเกาหลีกันเลย มาดุแบบสาวประเทศเกาหลีอย่างนี้ผมก็จำเป็นต้องจัดให้คุณ บอกให้คุณถอดออกให้ผม แล้วเพียงพอผมหันมาคุณถอดรอคอยไว้แล้วขายหน้าเลยอย่างงี้ คุณกดหัวผมลงแล้วให้ไปดูที่หีและจากนั้นก็ถามผมว่าถูกใจแบบประเทศเกาหลีจำต้องร้ายแรงแล้วก็ซาดิสสักนิดผมพุ่งเข้าพบหีและก็ดูดในทันที อยากจัดแล้วช่วงนี้ คุณยืนดายขาให้ผมเลียแนะแน่ๆว่ามันก็ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง ไม่เคยได้ดูดหีแบบท่ายืนมาก่อน มันเสียวเป็นพิเศษ แล้วผมก็มาต่อที่เตียงเล่นท่า 69 แบบในหนังเอวีเมื่อสักครู่คุณก็จัดให้ผมได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่มีขัดข้องคุณใช้แต่ว่าปากสิ่งเดียวไม่ใช้มือแม้กระทั้งประการใด คุณดูดกระทั่งเรียกน้ำหัวผมมาเต็มๆในช่วงเวลานี้คุณกล่าวว่าเหนียวแล้ว จัดแจงเลยหวานใจ
ผมจับคุณชูขาพิงมาที่บ่าและจากนั้นก็เพียรพยายามจะแทงให้เข้าแต่ว่าด้วยมันแงะกันไปๆมาๆ เช็ดหีคุณไปๆมาๆไม่ยินยอมเข้า (อันที่จริงแล้วผมแกล้งไม่แทงให้คุณ) แล้วคุณก็แอ่นตัวรับ โป็ จับควยผมจ่อแล้วดันด้วยตัวเอง คุณเสียวบีบแขนไว้แน่น ใช้เล็บจิกลงไปด้วย ผมถึงกับจะต้องบอกคุณว่าเจ็บ คุณถึงมองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าก็มันเสียว เสียวไม่ว่าแต่ว่ามันแสบเล็บไปด้วยอย่างนี้ก็ไม่ไหว แล้วคุณก็บีบแทน ยิ่งผมซอกซอยคุณครวญและบีบแขนแน่นแรงไปด้วย กระทั่งผมทนไม่ได้บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว คุณก็เอามือมาเกี่ยวก้นผมไว้ให้ผมตรอกเข้าลึกๆ
น้ำแตกเสร็จคุณบอกตัวเบาสบายตัว ควยเบาๆอ่อนตัวหลุดออกมา คุณปลดปล่อยให้น้ำมันไหลออกมาช้าๆคุณนอนยิ้มพูดว่า ดูหนังโป้แล้วจะต้องจัดอย่างนี้ถูก ดูหนังโป้แล้วไม่จัด ฟังธรรมเลยดีมากยิ่งกว่า ขนาดเย็ดเสร็จยังมีมาเย้าแหย่อีก จับเย็ดอีกสักรอบดีไหม ผมบอกกับคุณ คุณหันมาแล้วหลังจากนั้นก็ดายขาคอย กล่าวว่าถ้าเกิดเก่งอย่าช้ามาเลย พร้อม เอ้อ เป็นผมยังไม่พร้อมสุดที่รักพูดล้อเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...