วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ภรรยาโชว์ขนาดนี้พลาดจะเป็นของแตงร้าน

หนังโป๊ดูฟรี ผมทิ้งเพื่อนพ้องไว้สถานที่ทำงาน เนื่องจากภรรยาส่งคลิปตนเองอาบน้ำมาให้มอง เมื่อมองเห็นอย่างนี้ก็เสียวสิขอรับ ทนไม่ได้ทีแรกๆก็ว่าสักครู่ค่อยกลับ นั่งต่อกับสหายอีกสักนิดสักหน่อย แต่ว่าเดี๋ยวนี้ไม่ไหวแล้วจะต้องรีบกลับไปพบสุดที่รักแล้ว ทั้งยังส่งหนังโป็มา ทั้งยังส่งคลิปอาบน้ำมารวมทั้งที่สำคัญ คุณอาบน้ำเสร็จ หนังโป๊ดูฟรี เอาแตงร้านขนาดเหมาะสมส่งมาให้ดูด้วย นั้นแสดงว่าหากหากคุณจะเป็นของแตงกว่าแน่ๆ
กลับมาถึงห้องมองเห็นคุณนอนดูหนังโป็ผ่านมือถือบนเตียงอยู่แถมด้วยหัวเตียงก็ยังมีแตงกว่าอยู่ถ้าหากแตงกว่าหายไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันไปอยู่ไหน ผมเข้าไปโอบกอดคุณ คุณกล่าวว่ารีบกลับเพราะเหตุไรมีงอนนิดนึง ผมกะจะฟันคุณโดยทันที คุณไล่ให้ไปอาบน้ำก่อน ผมรีบจัดแจงให้เป็นระเบียบ ออกมาคุณอยู่ใต้ผ้าที่เอาไว้ห่มและก็มองเห็นเสื้อผ้าคุณกองไว้ที่ข้างเตียงแน่ๆว่าคุณพร้อมแล้ว รวมทั้งคุณก็ยังดูหนังโป็ เป็นหนังโป็ฝรั่งเรื่องเดียวกับที่ส่งให้ผมมอง มันยิ่งเพิ่มความยากขึ้นไปอีก ไม่คอยช้าพุ่งชนที่หีคุณในทันที หีคุณขณะนี้ขาวใสสะอาดพร้อมเลียและก็ช่วงนี้น้ำใสๆก็ออกมาต้อนรับผมเป็นระเบียบ ลงลิ้นแรกไป คุณก็ซีดเผือดปากยาวรับ มีแอ่นรับในเวลาที่ลากลิ้นไปด้วย หนังโป๊ดูฟรี ทำเอาผมไม่ต้องการที่จะอยากเลียแล้วต้องการแทงแล้ว คุณกดหัวผมไว้แน่น บอกให้เลียเยอะมากๆเลียแรงๆที่สำคัญคุณไม่เพียงแค่ทำคลิปส่งมาให้ผม ช่วงนี้คุณยังถ่ายในขณะที่ผมเลียหีคุณด้วย คุณจัดว่าเป็นทหารที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
คุณก็นอนให้ผมแทงผมก็มองว่าหนังโป็จัดท่าจัดทางไหน จะได้จัดแบบในหนังโป็ แถมคุณกล่าวว่าถ้าหากแตกเร็ว เริ่มต้นใหม่หมด เย็ดตราบจนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ งานเข้าแล้วอย่างงี้เอายังไงดี ผมก็ไม่สนใจละ เดี๋ยวนี้ความกระหายจัดมันมาแล้วจับคุณแทงไปช้าๆและเร็วขึ้น ควยผมพบหีคุณตอดเป็นระยะ ทำให้ความเสียวมันเชิญชวนน้ำแตกอย่างดีเยี่ยม และก็จริงตามคาดน้ำมาแล้ว ผมไม่ไหวแล้วซอกซอยเต็มกำลังแตกเป็นแตก แล้วน้ำก็แตกใส่คุณ คุณนอนคร่ำครวญคุณทราบแน่ๆว่าผมน้ำแตก คุณสั่งว่าห้ามคัดออก กำลังฟินแล้วผมก็ค่อยขยับไปๆมาๆให้คุณเสียวเพิ่มบางส่วน โชคดีที่ควยมันยังแข็งผมก็ตรอกต่อเบาๆคุณก็บอกเสียวและบอกให้เอาเร็วๆอีก ผมกลั้นหายใจตรอกต่อในขณะที่น้ำแตกไปแล้ว ตรอกถัดไปอีกนิดเท่าที่เพียงพอไหว กระทั่งคุณครวญไม่หยุด แล้วผมก็แกล้งว่าเสร็จอีกครั้งคุณบอกยอดเยี่ยม คุณพูดว่าคราวหลังเสร็จแล้วให้เย็ดต่ออย่างงี้นะ มันเสียวดี เสมือนได้เย็ด 2 รอบไปเลย แน่ๆหวานใจถ้าเกิดคุณอยากได้ผมจะทำทุกสิ่งให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...