วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน โดนพ่อผัวซะแคมตึง

โดจิน ฉัน ได้เข้ามาอ่านพบเวปนี้โดยบังเอิญเป็นแฟนของฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่ แล้วลุกเข้าไปห้อง น้ำ ฉันก็เลยทดลองเข้ามา อ่านมองเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ .ช่วงแรกที่อ่าน มีความรู้สึกว่า เวปอย่างนี้มีจริงหรอ หรือเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกเปลี่ยนคู่กันจริงๆหรอ . และก็ฉันก็เขียนเวปไซด์นี้ไว้โดยผัวไม่รู้จัก เริ่มแรกจำต้องขอกล่าวคำแนะนำตัวเองก่อนว่า ฉันปฏิบัติงานบริษัทฯเอกชนในจ.กรุงเทพฯ รวมทั้งได้สมรสกับผัวซึ่งผัวเป็นเจ้าหน้าที่รัฐในกรมๆหนึ่ง แม้กระนั้นผัวจะต้องมีภาระหน้าที่ธุระที่จะจำต้องเดินทางไปตรวจงานในชนบทอยู่เป็นนิจ โดจิน และก็ด้วยทางผัวก็ยังมีบิดาของผัวอีกคนหนึ่งที่อยู่ร่วมกันในบ้านของผัวนี้ ส่วนแม่ของผัวได้เสียชีวิตไปยาวนานหลายปีแล้ว บิดาของผัวนั้นเป็นเจ้าหน้าที่รัฐปลดเกษียณแล้ว รับประทานเงินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆขณะนี้อายุก็ประมาณ60 กว่าๆนี่แหละ
เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า เพียงพอฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับผัวร่วมกับบิดาผัวได้ไม่นาน ฉันสังเกตุมองบิดาผัวจะถูกใจดูฉันอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทำอะไร เพียงพอแอบสังเกตุมองบิดาผัวแล้ว เอ็งถูกใจที่จะจ้องฉันยังไงๆไม่เคยรู้ แต่ว่าฉันก็มิได้พึงใจอะไร ก็
คิด ว่าท่านน่าจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า การปฏิบัติรวมทั้งเป็นแม่บ้านดีหรือไม่ ฉันก็เกร็งๆอยู่แบบเดียวกันเวลาท่านดู แต่ว่าผัวคงจะไม่รู้เรื่องหรอก แล้วก็ฉันก็ไม่เคยบอกหัวข้อนี้กับผัวด้วย
ยิ่งขณะที่ฉันเข้าห้อง น้ำ อาบน้ำออกมาแล้วสวมชุดหุ้มออกมาจากส้วมครั้ง ไร บิดาผัวก็ชอบถูกใจเดินสวนฉันเข้าห้องอาบน้ำต่อฉันบ่อย เลย .ก็ไม่รู้เรื่อง ว่าเพราะอะไรท่านถึงได้ถูกใจเข้าไปต่อจากฉันก็ไม่ทราบ หรือบางคืนที่ฉันมีอะไรกับผัว แล้วจำต้องลุกไปเข้าสุขาเพื่อล้างชำระล้างของลับแล้ว
เป็นจำต้องพบบิดาผัวนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่โซฟา ที่ห้องรับแขก แล้วก็จะสอดส่องสังเกตุฉันทุกครั้ง
แต่ว่าฉันก็แกล้งทักท่านไปโดยมารยาทไปบ้างว่า
“ ป๊ะป๋ายังไม่นอนอีกหรอจ้ะ บิดาผัวก็จะตอบว่า
“ ฮื่อ รอดูหนังอยู่ หรือ
“ ยังไม่ง่วงงุน อะไรอย่างเงี๊ยะ .

กระทั่ง มาวันหนึ่ง .ท่านไม่ค่อยสบาย น่าจะเนื่องจากท่านไม่ค่อย จะได้พัก อย่างพอเพียงนั่นแหละ อาจมัวมานั่งจ๊องดิฉันกระทั่งดึกดื่นๆดื่นๆทุกคนมั๊ง ผัวก็พาท่านไปพบแพทย์และก็ฉันก็ไปด้วย จนกระทั่งแพทย์ตรวจอาการ แล้วพูดว่า คนเจ็บมิได้เป็นอะไรมากมาย เพียงแค่มีลักษณะอาการเหนื่อยไปบ้าง เลยให้ยาบำรุงและก็วิตามิน อะไรมาทาน รวมทั้งให้กลับไปพักที่บ้านได้
บังเอิญ จริงๆวันพรุ่งนี้ ผัวมาบอกว่า จึงควรเดินทางไปดำเนินการในบ้านนอกนับเป็นเวลาหลายวันอีก เป็นแบบนี้เดือนละ 2 -3 ครั้ง ผัวก็จะบอกกับฉันว่า ให้ฉันดูแลบิดาของเขาด้วย ถ้าหากป่วยก็ช่วยหาหยูกหายาให้แก่คุณรับประทานหน่อย รวมทั้งเรื่องข้าวเรื่องน้ำด้วย ฉันก็ไม่รู้จักจะทำยังไง ก็จะต้องรับคำผัวตามหน้าที่ลูกสะไภ้ที่ดีสิค๊ะ
ข้างหลัง จากที่ผัวได้เดินทางออกจากบ้านไปแล้ว ฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมพร้อมเพื่อที่จะไปดำเนินงานตามธรรมดา . และก็ได้เดินเข้าไปมองอาการบิดาของผัวมองในห้องของท่าน ว่าท่านคืออะไรบ้าง หรือจะสั่งอะไรให้ฉันช่วยได้บ้าง เพียงพอเปิดประตูห้องของบิดาผัวเข้าไป
ฉันว่า ฉันได้กลิ่นแปลกๆนะ กลิ่นมัน
คาวๆยังไงบอกผิดเช่นกัน . แม้กระนั้นก็มิได้พึงพอใจอะไรมากมาย ก็ก็แค่ไปจัดยาแล้วก็ของกินไว้ให้แก่ท่านไว้ทาน ขณะที่ฉันไม่อยู่ แต่ว่าท่านก็พูดว่า ใช้ฉันช่วยประคองท่านไปห้องนำคราว .ท่านพูดว่าท่านเดินไม่ไหว จิตใจมันหวิวๆ.กลัวจะเป็นลมเป็นแล้งล้มเอา ฉันก็เลยจำต้องเข้าไปประคองท่านไปเข้าสุขาดังที่ท่านอยาก ท่านลุกจากที่นอนมาก็เข้ามากอดที่คอดิฉัน ฉันก็มิได้ว่าอะไรท่าน เพราะว่ามีความคิดเห็นว่าท่านเจ็บป่วย แม้กระนั้นพอเพียงพาเดินไปถึงห้องอาบน้ำ ท่านกล่าวว่า ช่วยประคองท่านไปที่โถส้วมด้วยหน่อย แล้วก็ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนรอดูแลท่านจนกระทั่งเสร็จธุระ ฉันก็คิดอยู่ นานทีเดียว แม้กระนั้นก็เอาเถอะ ไหนๆก็เป็นบิดาผัวหน่า อาจ ไม่มีอะไร
ท่านก็รูดกางเกงนอนลง แล้วแงะเอาเจ้าโลก
ของ ท่านออกมา ฉันมองเห็นแล้ว ตกอกตกใจเลย จ้ะ งอะไรกัน เพราะอะไรของลับของท่านถึง ได้แข็งรวมทั้งพองใหญ่อะไรแบบนั้น ไม่น่าจะมีลักษณะป่วยไข้ เลย งดิฉันแกล้งหลบ หน้าไม่ดูไปที่ท่าน แต่ว่าท่านคงจะตั้งมั่นทำให้ฉันมองเห็นแน่นอน.ตัวฉันสั่นไปหมดเลย
เกิดขึ้นมาเพิ่งจะเคยได้เห็นของลับ ครั้งไม่ใช่ของผัวพวกเรา และก็มันมองใหญ่มโหฬารกว่าของผัวพวกเรามากมาย
ฉัน มือไม้สั่นไปหมด หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหว่ะเลย แต่ว่าก็จำเป็นต้องจำทนยอมดูแลท่านเพื่อผัว พวกเราจ้ะ จนกระทั่ง ท่านทำธุระเสร็จ ท่านก็บอกให้ฉันประคองท่านไปนั่งที่ โซฟา แล้วฉันก็ออกไป ดำเนินการเลย .
วันนั้น ฉันปฏิบัติงานไม่รู้เรื่องเลยจริงๆภาพอวัยวะของบิดาผัวมันติดตา คนอะไร
ขนาด ป่วยไข้อยู่ยังขนาดนี้ .นี่หากแข็งแรงดีธรรมดา มันไม่เท่าท่อนแขนหรอเนี่ย คิดแล้วยังเสียวๆอยู่เลย ความสำราญคราวผัวมีให้กับฉันที่จริงแล้ว มันก็ไม่ค่อยจะเต็มกำลังซักเท่าไหร่ เพราะว่าผัวจะทำงานมาก รวมทั้งเครียดมากมาย กลับมาถึงที่บ้านทานข้าวอาบน้ำรวมทั้งควรเป็นนอนก่อนทุกครั้งไป บางคืนฉันมีความต้องการมากมาย ควรจะเป็นข้างเริ่มกวนผัวก่อน เขาก็จะไม่ค่อยตอบกลับเท่าไร บางเวลาก็ทำกับฉันแบบนกกระจอกยังไม่ทันดื่มน้ำเลย .ผัวก็จะเสร็จ ก่อนทุกครั้ง มันก็ทำให้ฉันอารมณ์บูดอยู่บ้าง แม้กระนั้น ก็ไม่เคยทราบจะไปบอกคนใดกัน ด้วยเหตุว่าก็ไม่อยากที่จะให้ผัวป่วย จิตใจ บางคราวฉันก็ จำเป็นต้องแอบช่วยเหลือตัวเองบ้างเป็นบางวันที่ฉันปรารถนามัน เป็นแบบนี้บ่อย มา
จนถึง เลิกงานเย็นนี้ .ฉันรีบกลับไปอยู่บ้าน เพื่อมารอดูแลบิดาของผัวจากที่ผัว ฝากดูแลท่านไว้ กับทำข้าวปลาของกินให้แด่คุณทานเป็นระเบียบเรียบร้อย ฉันก็แปลงชุดที่มีไว้ใส่สำหรับทำงานออกเพื่อจะได้ไปอาบน้ำบ้าง เนื่องจากว่าอิดโรยอย่างยิ่ง วันนั้น ฉันสวมกระโปรงค่อนจะสั้น และก็เป็น กระโปรงสีขาว รวมทั้งเสื้อที่มีสี แดงคอเว้า โดยจะสรวมเสือนอกทับอีกครั้ง แต่ว่าพอกลับมาบ้าน ฉันก็จะถอดเสื้อคลุมออก โดยจะ
เหลือเฉพาะชั้นเสื้อคอเว้าสีแดงรวมทั้ง กระโปรงสีขาวแค่นั้น . ด้วยฉันเป็นคนผิวค่อนจะขาว แล้วก็อ้วน ก็เลยมองว่า ฉันจะเป็นเป้าสายตาของ บรรดาชายหนุ่มแล้วก็แก่ทั้งหลายแหล่ และก็รวมถึงบิดาผัวด้วย ท่านดูฉันแทบไม่ละสายตาทีเดียว ดังไม่เคยประสบพบเห็นกันมาก่อน .แม้กระนั้นเย็นนี้ดูดาการของท่านค่อย ดีขึ้นแล้ว รับประทานอาหารได้ปกติ . เพียงพอฉันกล่าวว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะบิดา ท่านก็จะมองดูรวมทั้งบอกต่อว่า . เอ่อ ดีๆ.อาบเสร็จทำธุระเสร็จแล้ว .ช่วย มานวดให้บิดาหน่อยนะ บิดาเมื่อย แข้งขาอย่างยิ่ง ฉันก็ได้แต่ว่าสัญญาท่านไป โดยมิได้คิดอะไร

จนถึง ฉันทำธุระส่วนตัวเสร็จ ฉันก็สวมชุดนอนผ้าลื่นๆมันๆเสมือน ธรรมดาที่เคย ใส่นอนมา รวมทั้งเดินมาหาท่านที่โซฟา แล้วก็ถามท่านว่าจะให้ทำอะไรค๊ะ ท่านก็พูดว่า ช่วยมานวดข้างหลังให้คุณหน่อย รวมถึงแข้งขาด้วย มันเมื่อยไปหมดจนกระทั่งจะเดินไม่ไหว ฉันก็รับใช้ท่านเสมือนท่านเป็นบิดาของฉันเช่นเดียวกัน ท่านก็ลงมานอนกับพื้นที่ปูพระพรหมไว้ .แล้วเอาผ้าที่เอาไว้ห่มลงมาปูนอนอีก ครั้ง .ตอนต้น ท่านก็นอนคว่ำหน้าบนหมอน ให้ฉันเข้าไปนวดที่ข้างหลังท่าน ฉันก็นวดไปจนกระทั่งทั่วแผ่นข้างหลังท่าน แล้วท่านก็กลับมานอนหงาย แล้วให้ฉันนวดไล่ตั้งแต่เท้าไล่ขึ้น มาเรื่อยตามแข้งขารวมทั้งขึ้นมาถึงต้นขา . ฉันสังเกตุมองเห็นเรื่องผิดปกติขึ้นมา . เพราะเหตุว่าที่เป้าแพรของท่านนั้น ฉันสังเกตุมองเห็นมันจะมีอะไรดันขึ้นมา ตอนแรกๆก็เพียงตุงๆแค่นั้น แม้กระนั้นครู่หนึ่ง มันกลับโด่ขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันอดคิดถึงท่อนเอ็นอันมโหฬารที่ฉันมองเห็นเมื่อเช้าไม่ ได้ ทำให้ฉันร้อนวูบวาบไปหมด เหงือซืม มือสั่นใจสั่นไป หมด แต่ว่าระหว่างที่ฉันจำต้องก้มๆเงยหน้าๆนวดท่านอยู่นั้น ฉันสังเกตุเห็นท่านเพ่งมองมาที่อกฉันตลอด แทบไม่ละสาย ตาเลยคราว เดียว มิน่า ถึงได้ตุงโด่ขึ้นมาอย่างนี้ . ฉันกำลังจะมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง ก็เลยต้องการจะยั่วท่านเล่นๆให้แด่ท่านเสียวๆฉันแกล้งนวดๆไปใกล้ๆกับจุดนั้นของท่านบ้าง และก็บางครั้งบางคราวก็แกล้งเอามือไปปัดโดนบ้าง มันยิ่งทำให้ท่อนเอ็นของท่านแข็งโปก ราวกับขอนไม้ซุกอยู่ในร่ม ผ้าอย่างยังไง แบบงั้น .ฉันแกล้งท่านอีก ก้มๆนวดโดยแทรกตัวอยู่ ในระหว่างขาสองข้างของ ท่าน ใช้สองมือกดนวดๆต้นขาของท่านไปๆมาๆ แล้วก็ปลดปล่อยให้คอ เสื้อชุดใส่นอนของฉัน แขวนห้อยลงมา มีความรู้สึกว่าท่านน่าจะแลเห็นนมฉันได้ชัดเจนทีเดียว เพราะเหตุว่าชั้นในฉัน จะไม่ใด้ ใส่นอนเลย จะใส่แม้กระนั้นชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนเพียงแค่นั้น .แต่ว่ามันจะมีสองชั้น ไม่บางมากมาย แต่ว่าหากดูทะลุไฟละก้อไม่แน่ บางครั้งอาจจะมองเห็นลางๆก็ได้จ้ะ ฉันยังคงก้มหัวนวดท่านถัดไปเกือบจะชั่วโมงได้ อาวุธของท่านยังไม่ยินยอมอ่อนตัวลงเลย .มันโด่ขึ้นมาแข็งมากมาย ถ้าหากมันดันทะลุกางเกงแพรที่บิดาผัวใส่นอนขึ้นมาได้ มันอาจจะแหกออกมา แล้วแน่นอนฉันมีความรู้สึกว่าในช่วงเวลานี้ บิดาผัวเริ่มจะมีอารมณ์ปรารถนาแบบสุดๆแน่นอน.แล้วก็ฉันก็ อย่างเดียวกัน . มีความคิดว่า ในหว่างขาของฉันจะมีน้ำมูกซึมๆออกมากระทั่งคิดว่าเฉอะแฉะเลยหน เดียว . ใจจริงก็ต้องการจะให้บิดาผัวทดลองเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยักษ์นี้ เข้ามา ตะบันหอยของ ฉันสักหนึ่งครั้งหนึ่งให้หายต้องการ แม้กระนั้น ก็ไม่เคยทราบจะเริ่มหรือบอกท่านยังไง มีความคิดว่าต่างคนก็ต่างรอดูเชิงกันอยู่จ้ะ . จนกระทั่งสุดท้าย เพียงพอผัวน่าจะข่มใจไว้ไม่ไหวแน่แล้ว ท่านยืนขึ้นมาแล้วโน้มคอดิฉันซึ่งไม่ท้นดูแลตัว เนื่องจากมัวแต่ ก้มๆนวดขาให้ ท่าน ท่านโน้มคอดิฉันไปหอมที่แก้ม และก็จูบที่ซอกคอ มันทำ ให้ฉันถึงกับอ่อน ระทวย หมดเรี่ยวหมดแรงเอาซุกซนๆจะร้องก็ไม่กล้า มันทั้งยังสั่น
ทั้งยังกลัว รวมทั้งทั้งยังหยากทดลองด้วยง เค๊าจูบ
ปาก ฉัน พวกเราดุนลิ้นกันอยู่นาน บิดาผัวเก่งมากมาย . ทั้งยังดูด อีกทั้งดุน อีกทั้งวนลิ้นในปากฉัน ฉัน เสียวไปทั่วสรรพางกาย ฉันคิด อะไรไม่ออก สมองมันทื่อไปหมด ต้องการรวมทั้งสียว กระหายจัดไปหมด . ขณะนั้น จนถึงบิดาผัวเอามือลอดเข้ามาในชายชุดใส่สำหรับนอนของฉันเมื่อใดไม่เคยรู้ . เพียงพอรู้สึกตัว มือท่านก็มาบีบขย๋ำขะอี๊ บี้ที่ศีรษะนมของฉัน มันยิ่งเพิ่มขีดวามเสียวให้ฉันเพิ่มขึ้น..จนกระทั่งไม่รู้เรื่องถึงเรื่องไม่ถูก ถูก มีความคิดว่าบิดาผัวก็สิ่งเดียวกัน สิ่งที่จำเป็นมันเรียกร้องพวกเราทั้งคู่คน ให้กระทำผิดในศิลธรรม แต่ว่า ก็ไม่ทราบจะห้ามไปเพราะเหตุไร ในเมื่อพวกเราอยากได้มันแบบเดียวกัน .
บิดาเค๊าลดมือลงไปที่หีของ ฉัน แล้วก็ บากบั่นล้วงแหย่นิ้วเข้าไปในหีฉัน ฉันถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวสุดๆน้ำหล่อลื่นคงจะ จะออกมามากมายทีเดียว เพราะว่ามีความคิดว่าจะมีเสียงดัง บ๊วบๆสับ เฉอะแฉะๆในเวลาที่บิดาผัวชักมือเข้าออก และก็ใช้นิ้วมือซอกซอยอยู่ในรูหีของฉันอยู่นานทีเดียว แม้กระนั้น
ปากก็ ยังคงจูบปาก ฉันอยู่ โดยมิได้บอกอะไรกันเลยซักแอะ . กลิ่นสบู่รวมทั้งกลิ่นวัวโลญอ่อนๆที่ฉันชอบใส่ก่อนนอน รวมถึงกลิ่นกาย สาวอปิ้งฉัน มันน่าจะทำให้อารมณ์ของบิดาผัวกระเจิงไปได้ จนกระทั่งลืมไปว่ากำลังทำอะไรกับลูกสะไภ้อย่างฉันลงไป
แล้วท่านก็ อุ้มฉัน ขึ้นไปนอนพิงบนโซฟา แล้วท่านก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่ โดจิน เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝา ฝาผนัง มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก เค๊ากลับมาที่ร่างฉัน แล้วเอ่ยขึ้นว่า เป็นของบิดา เถิดนะลูก บิดาต้องการมานานแล้ว มองเห็นหุ่นหนูอย่างนี้มันทนไม่ได้จริงๆจนถึงจำต้องยอมทำลายความรู้สึกของ ลูกชายตัว เอง แต่ว่าเอาเถาอะ หากลูกชายทราบและก็รับมิได้ หนูก็มาเป็นของบิดาเลยก็ตามใจ ว่าแล้วท่านก็
จับ ขาของฉันอ้าออก แล้วก็ปลดปล่อยให้ขาดิฉันให้แขวนลงข้างโซฟา . มันทำให้หีของฉันมันนูนขึ้นลอยเด่น ท้าสายตาของบิดา ผัว .ท่านไม่คอย ช้า .ก้มตัวมาซุกหน้ารวมทั้งเลียลงไปที่แคมใหญ่ของฉัน ใช้ มือช่ยแบะร่องแคม ฉันให้อ้าเผยออก ทำให้เห็นข้างในช่องคลอดฉันแดงระ อ่อนๆแต่ว่ามีน้ำ เยิ้มเฉอะแฉะไปหมด . ท่านเบาๆเอาลิ้นสากๆของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามก้นฉันขึ้น มา ลากขึ้นมากระทั่ง ถึงเม็ดเสียวของฉัน โอย ซี๊ดดดดดดดดดดดด .ฉันเสียวมากมาย .สูดปากไม่ เป็นภาษาอย่างยิ่งจริงๆ ฉันเผลอครางครวญออกไป แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน มี เสียว มันสบาย มันเป็นสุขอะไรอย่าง งี้ บิดาเค๊าทำเก่งจริงๆแฟนฉันยังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่สมรสอยู่ร่วมกันมานานนับ ปี บิดาจ้ะ หนู หนู ใจจะขาด แล้ว .โอ๊ยยยยยยย .ซู๊ดดดดดดด . อ่า
บิดา ผัวทำลิ้นห่อๆแล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้เกิดความรู้สึกอุ่นๆของลิ้น จนกระทั่งรู้สึกได้ รวมทั้งสลับกับเลียยาว และก็ตวัดรัวคราวเม็ดแตดฉัน . โอย ฉันจะทนไม่ได้แล้ว ฉันบิดตัวเร่าๆขาเกร็ง . มือจิกหัวบิดาผัวแน่น หลับตาพริ้มด้วยความสบาย..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน . อะไรมันจะเสียวขนาดนี้ .โอ๊ะ โอย ยยยยยย .ซู๊ดดดดดด อ่าาาาาาาาาาาาาาาา .
บิดา พอเพียงเเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว .ช่วยหนู คราว หนู ต้องการอย่างยิ่ง .ช่วยหนูให้ หายครั้ง อูยส์ส์ส์ส์ ฉันมัวมอ อกไปแบบนั้นจริงๆด้วยความต้องการ
บิดา ก็ตอบกลับ ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของฉันลง . แล้ว ลุกเดินมาที่ หน้าฉัน .จับหัวฉันไว้ข้างหนึ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นมใหญ่เป็นต่อเสมอ

หนัง18+ คุ้มจริงๆตั้งแต่ให้ภรรยาไปทำนมมา ปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วเข้าที่เข้าทางอย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ไม่ต้องดูหนังโป๊และจากนั้นก็สร้...